Lương Thùy Linh kể góc khuất Miss World, Đỗ Thị Hà nên nghe

Chia sẻ của Lương Thùy Linh cũng phần nào lý giải nhiều thắc mắc, bức xúc của khán giả khi theo dõi Hoa hậu Thế giới.

Trò chuyện trên mạng xã hội mới đây, Lương Thùy Linh có những chia sẻ thú vị về góc khuất cuộc thi Miss World - Hoa hậu Thế giới - mà cô từng tham gia.

Trước đó, tại Miss World 2019, chân dài xuất sắc lọt top 12 chung cuộc. Đây cũng là thành tích tốt nhất của đại diện Việt Nam tại đấu trường này bằng thực lực.

Lương Thùy Linh kể góc khuất Miss World, Đỗ Thị Hà nên nghe-1
Khoảnh khắc Lương Thùy Linh được xướng tên vào top 12 Miss World 2019.

Đã có sự trải nghiệm tại Miss World, người đẹp Cao Bằng hé lộ cuộc thi này có rất nhiều "giám thị", hiểu nôm na là những giám khảo ngầm. Họ sẽ luôn theo sát mọi hoạt động của thí sinh, có tác động nhất định tới kết quả của mỗi cô gái.

"Đúng rồi, ở Miss World có rất nhiều 'giám thị'. Họ luôn đồng hành với thí sinh trong mọi hoạt động. Và kể cả người dạy nhảy, người chịu trách nhiệm về âm thanh của chương trình..., cũng là một giám thị nha.

Vào phòng phỏng vấn kín là thấy hết tất cả những người của BTC trong phòng luôn. Kể cả cô quản lý thí sinh cấp thấp nhất", Lương Thùy Linh phản hồi với dân mạng.

Lương Thùy Linh kể góc khuất Miss World, Đỗ Thị Hà nên nghe-2
Bật mí của hoa hậu Lương Thùy Linh.

Qua chia sẻ của người đẹp, khán giả cũng phần nào hình dung được cách thức để chọn ra một Hoa hậu Thế giới xứng đáng.

Điều này cũng phần nào lý giải những thắc mắc, bức xúc của khán giả, khi họ chứng kiến mỹ nhân nào đó đẹp nhất trong đêm chung kết Miss World nhưng không thể đăng quang.

Đơn giản chỉ bởi chọn Hoa hậu Thế giới là cả một quá trình quan sát kỹ càng của BTC để không bị "sai người", nhan sắc không quyết định tất cả. Cô gái chiến thắng phải hoàn hảo trong mọi khoảnh khắc, lời ăn tiếng nói, cử chỉ, tâm hồn... phải thuyết phục được giám khảo.

Những tiết lộ của Lương Thùy Linh được cho là rất bổ ích với Đỗ Thị Hà - đại diện Việt Nam tại Miss World 2021, diễn ra ở Puerto Rico vào cuối năm nay.

Lương Thùy Linh kể góc khuất Miss World, Đỗ Thị Hà nên nghe-3
Đỗ Thị Hà - Hoa hậu Việt Nam 2020, đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới 2021.

Miss Word - Hoa hậu Thế giới - là cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh, tổ chức lần đầu vào năm 1951. Cho tới nay, Việt Nam đã gửi tới cuộc thi 18 đại diện.

Thành tích của mỹ nhân Việt tại Miss World: Phạm Thị Mai Phương (2002 - top 20), Nguyễn Thị Huyền (2004 - top 15), Mai Phương Thúy (2006 - top 17), Trần Thị Hương Giang (2009 - top 16), Nguyễn Thị Loan (2014 - top 25), Trần Ngọc Lan Khuê (2015 - top 11), Đỗ Mỹ Linh (2017 - top 40), Trần Tiểu Vy (2018 - top 30), Lương Thùy Linh (2019 - top 12).

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luong-thuy-linh-ke-goc-khuat-miss-world-do-thi-ha-nen-nghe-n-279034.html

Đỗ Thị Hà Lương Thùy Linh Hoa hậu Thế giới Việt Nam Miss World

Tin tức mới nhất