Lương Thùy Linh mặc đầm final walk sexy tột bậc tại Miss World Vietnam

Lương Thùy Linh chọn bộ đầm khá sexy với dáng cổ yếm, hở lưng, tà xẻ cao để final walk trước khi trao vương miện cho tân Miss World Vietnam 2022.

Mới đây, Lương Thùy Linh vừa chia sẻ lên trang cá nhân bộ đầm mà cô sẽ mặc trong đêm chung kết Miss World Vietnam 2022 vào ngày 12/8 sắp tới.

2sao.vn | Photobook

Người đẹp Cao Bằng cho biết cuộc hành trình thanh xuân với cương vị Miss World Việt Nam 2019 chỉ còn 1 ngày nữa thôi là kết thúc. Cô mong rằng trong giây phút final walk, mình vẫn có sự đồng hành của những người yêu thương và các fan hâm mộ.

2sao.vn | Photobook

Bộ đầm mà đương kim Hoa hậu Thế giới Việt Nam có dáng cổ yếm, xẻ ngực sâu hun hút và ôm sát cùng phần tà đính kết cầu kỳ nhưng xẻ cao để tôn lên đôi chân 1m22 trứ danh của cô.

2sao.vn | Photobook

Trước đây, Lương Thùy Linh cũng từng mặc một bộ đầm lấy cảm hứng từ chiếc vương miện nhưng kín đáo hơn đôi chút.

2sao.vn | Photobook

Nhìn lại trang phục của các hoa hậu trong giây phút final walk mới thấy sự táo bạo của Lương Thùy Linh. Hoa hậu Khánh Vân diện bộ đầm màu tím trùng với tông màu của vương miện Brave Heart khi thực hiện final walk. Với bộ cánh ôm sát cơ thể Khánh Vân toả sáng đầy hào quang trên sân khấu nhưng với một sắc thái vô cùng nhẹ nhàng. Điều đáng chú ý, bộ cánh này khi trao vương miện cho Ngọc Châu để kế nhiệm mình không hề chiếm trọn spotlight của nhân vật chính mà vẫn đủ rực rỡ "hút mắt".

2sao.vn | Photobook

Người đẹp Ê Đê ghi điểm tuyệt đối vì sự xuất hiện trong đêm chung kết của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 với bộ trang phục dân tộc giản dị nhưng thể hiện được lòng biết ơn và tâm thế luôn hướng về cội nguồn của mình. Không gấm vóc đắt tiền, mỹ nhân vẫn trở thành nhân vật đặc biệt nhất của đêm quan trọng nhất của cuộc thi năm đó.

2sao.vn | Photobook

Ngày đăng quang hoa hậu của H'Hen Niê, Phạm Hương xuất hiện trong bộ cánh lộng lẫy đến choáng ngợp để trao lại chiếc vương miện và chúc mừng cho Tân hoa hậu. Nhưng với diện mạo hệt như công chúa cùng bộ cánh lấp lánh, Phạm Hương "át vía" H'Hen Niê ngay tại sân khấu, nhưng sau đó cô bỗng bị chỉ trích là làm quá trên sân khấu.

2sao.vn | Photobook

Tại đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020, Hoa hậu Tiểu Vy xuất hiện cực kỳ xinh đẹp và lộng lẫy với bộ váy dạ hội màu bạc lấp lánh. Người đẹp sải bước đầy duyên dáng trên sân khấu nhưng vẫn không kìm nén được sự xúc động và bồi hồi.

2sao.vn | Photobook

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng có một màn final walk cực kỳ ấn tượng với bộ đầm dạ hội tông màu xanh vô cùng lộng lẫy, cầu kỳ. Thiết kế gam màu xanh đính đá tinh xảo mang lại vẻ đẹp kiêu sa và quyền lực tựa nữ thần cho Hoa hậu Việt Nam 2016.

2sao.vn | Photobook

Tại đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014, Hoa hậu Đặng Thu Thảo diện bộ váy gam màu hồng nền nã và thanh lịch. Bộ váy có kiểu dáng xòe cổ điển tôn lên vẻ đẹp thanh tao của Hoa hậu Việt Nam 2012.

2sao.vn | Photobook

Miss World Vietnam Lương Thùy Linh Hoa hậu Thế giới Việt Nam