Lương Thùy Linh trải lòng khi thành giảng viên đại học ở tuổi 22

Nhận quyết định bổ nhiệm đại sứ và trở thành giảng viên trợ giảng trường Đại học Đại Nam, Lương Thùy Linh không khỏi xúc động.

Tối 17/11, tại lễ kỷ niệm thành lập trường Đại học Đại Nam và kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, hoa hậu Lương Thùy Linh chính thức được công bố là giảng viên trợ giảng của khoa Quản trị kinh doanh, chuyên ngành Kinh doanh quốc tế của ngôi trường này. 

Lương Thùy Linh trải lòng khi thành giảng viên đại học ở tuổi 22-1
Lương Thùy Linh trở thành đại sứ và giảng viên trợ giảng trường Đại học Đại Nam.

Diện áo dài trắng nền nã, Miss World Vietnam 2019 chia sẻ: "Cảm ơn Trường Đại học Đại Nam đã giúp tôi thực hiện được ước mơ trở thành giảng viên đại học của mình. Tôi xin hứa sẽ đóng góp nhiệt huyết của mình cho sự phát triển của trường nói riêng và sự nghiệp giáo dục của quốc gia nói chung".

Ngoài vai trò giảng viên trợ giảng, nàng hậu còn trở thành gương mặt đại sứ cho ngôi trường Đại Nam. 

Tại đây, Lương Thùy Linh quyên góp số tiền 200 triệu đồng vào quỹ từ thiện của nhà trường, nhằm hỗ trợ sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và thực hiện những dự án thiện nguyện khác.

Lương Thùy Linh trải lòng khi thành giảng viên đại học ở tuổi 22-2Lương Thùy Linh trải lòng khi thành giảng viên đại học ở tuổi 22-3
Người đẹp nhận hoa và quyết định bổ nhiệm đại sứ từ hiệu trưởng nhà trường.

Sáng 18/11, Lương Thùy Linh tiếp tục có chia sẻ xúc động về hành trình mới của mình. 

"Linh xin gửi lời cảm ơn chân thành đến trường Đại học Đại Nam đã tin tưởng chọn Linh trở thành đại sứ của trường. Bên cạnh đó, Linh rất vinh dự khi đảm nhận vai trò giảng viên trợ giảng Khoa Quản trị kinh doanh - chuyên ngành Kinh doanh quốc tế.

Với kinh nghiệm tích lũy được và cả lòng nhiệt huyết, Linh sẽ cố gắng để hoàn thành thật tốt vai trò và nhiệm vụ của một đại sứ cũng như giảng viên trợ giảng của trường Đại học Đại Nam", Lương Thùy Linh nói.

Lương Thùy Linh trải lòng khi thành giảng viên đại học ở tuổi 22-4
Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 - Lương Thùy Linh.

Lương Thùy Linh sinh năm 2000, tại Cao Bằng, được biết đến khi đăng quang Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019.

Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng chiều cao vượt trội, Lương Thùy Linh còn khiến nhiều người ngưỡng mộ với thành tích học tập ấn tượng.

Người đẹp tốt nghiệp loại xuất sắc chuyên ngành Kinh tế đối ngoại hệ chất lượng cao với GPA 3.6/4.0, Đại học Ngoại thương Hà Nội.

Trước đó, cô từng là học sinh lớp chuyên Toán, thuộc đội tuyển HSG tiếng Anh và dự thi cấp quốc gia, IELTS đạt 7.5...

Lương Thùy Linh trải lòng khi thành giảng viên đại học ở tuổi 22-5Lương Thùy Linh trải lòng khi thành giảng viên đại học ở tuổi 22-6Lương Thùy Linh trải lòng khi thành giảng viên đại học ở tuổi 22-7
Bên cạnh hình ảnh hoa hậu, Lương Thùy Linh còn thử sức ở nhiều lĩnh vực khác nhau như MC, người mẫu, huấn luyện viên show thực tế...

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luong-thuy-linh-trai-long-khi-thanh-giang-vien-dai-hoc-o-tuoi-22-n-327820.html

Miss World Vietnam Lương Thùy Linh Hoa hậu Thế giới Việt Nam

Tin tức mới nhất