Lương Thùy Linh trò chuyện thân mật, nhận 'cơn mưa' lời khen từ chủ tịch Miss World

Mới đây, hoa hậu Lương Thùy Linh lại tiếp tục khiến fans rần rần khi gặp gỡ chủ tịch Miss World, cùng trò chuyện thân tình và nhận được lời hẹn vô cùng quan trọng từ bà.

Nhan sắc xinh đẹp, khả năng ngoại ngữ ấn tượng cùng tri thức, kỹ năng giao tiếp tốt giúp hoa hậu Lương Thùy Linh tận dụng được mọi cơ hội để tỏa sáng tại Miss World - Hoa hậu Thế giới 2019.

Đặc biệt trong lần gặp gỡ mới đây với bà chủ tịch Miss World - Julia Morley, đại diện Việt Nam đã có cơ hội trò chuyện và chia sẻ về dự án nhân ái mà mình mang tới cuộc thi, nhận được “cơn mưa lời khen” từ người phụ nữ quyền lực này.

Lương Thùy Linh trò chuyện thân mật, nhận cơn mưa lời khen từ chủ tịch Miss World-1
Lương Thùy Linh có cuộc trò chuyện thân tình với chỉ tịch Miss World - bà Julia Morley.

Có thể thấy, Lương Thùy Linh đang giữ phong độ rất tốt khi liên tục chứng minh bản thân và nhận được sự chú ý từ những vị giám khảo Miss World. Đặc biệt là khi có cơ hội nói chuyện với bà Julia Morley, Lương Thùy Linh thể hiện sự thông minh, tinh tế khi khéo léo chia sẻ về dự án nhân ái, về đất nước, con người Việt Nam.

Sau khi lắng nghe những chia sẻ ấy, nữ chủ tịch Miss World đã bày tỏ sự xúc động và dành lời khen. Bà hẹn với nàng hậu sẽ tới Việt Nam vào năm sau, để đến với Lũng Lìu, Lũng Lạ, xã Dân Chủ, huyện Hòa An, tỉnh Cao Bằng - nơi mà Lương Thùy Linh thực hiện dự án nhân ái "Đắp đường xây ước mơ".

Lương Thùy Linh trò chuyện thân mật, nhận cơn mưa lời khen từ chủ tịch Miss World-2
Đại diện Việt Nam nhận được nhiều lời khen từ chủ tịch Miss World.

Sau buổi trò chuyện thân tình với bà chủ tịch, Lương Thùy Linh xúc động chia sẻ trên trang cá nhân: "Hôm nay Linh có cơ hội được nói chuyện với bà Julia, chủ tịch của Miss World và là người có trái tim ấm áp nhất mà Linh từng được biết. Chính bà là người đã tạo ra phần thi Hoa hậu Nhân ái – Beauty with a purpose.

Dù đã đứng tuổi nhưng mỗi năm, bà vẫn đi tới những vùng đất, những nơi còn nghèo khó để làm từ thiện và giúp đỡ họ. Mong rằng Julia sẽ luôn có thật nhiều sức khỏe để tiếp tục tìm ra những cô gái không những đẹp, tài năng mà còn giàu lòng nhân ái.

Hôm nay khi nói chuyện với bà, Linh đã nhận được những lời khen ngợi về dự án nhân ái. Và bà cũng đang lên kế hoạch bay tới Việt Nam. Thật xúc động khi bà đồng cảm và ngỏ ý muốn đến Lũng Lìu, Lũng Lạ, nơi dự án nhân ái của Linh được thực hiện vào năm sau.

Linh rất hy vọng được đón tiếp bà và người dân Việt Nam chắc chắn sẽ yêu mế bà, người phụ nữ đã lan tỏa lòng nhân ái, sứ mệnh cao cả của sắc đẹp".

Lương Thùy Linh trò chuyện thân mật, nhận cơn mưa lời khen từ chủ tịch Miss World-3
Chia sẻ xúc động của Lương Thùy Linh về bà Julia Morley.

Trước đó, Lương Thuỳ Linh cũng vừa lọt vào mắt xanh của một trong những giám khảo quan trọng tại Miss World – NTK lừng danh Zandra Rohdes, xuất sắc ghi tên mình vào top 10 phần thi phụ Top Model - Hoa hậu Siêu mẫu.

Thể hiện bản lĩnh và lần lượt tạo được điểm nhấn, Lương Thùy Linh đang tạo niềm tin cho người hâm mộ quê nhà, rằng cô sẽ làm nên chuyện tại đấu trường Hoa hậu Thế giới năm nay.

Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luong-thuy-linh-tro-chuyen-va-chup-anh-cung-chu-tich-miss-world-n-203668.html

Lương Thùy Linh Miss World Hoa Hậu Thế Giới

Tin tức mới nhất