Lương Thùy Linh và những mỹ nhân Việt có đôi chân dài nhất

Một thập kỷ trước, Thanh Hằng là người đẹp sở hữu đôi chân dài nhất showbiz Việt với con số 1,12 m. Còn hiện tại, danh xưng đó thuộc về Lương Thùy Linh.

Lương Thùy Linh và những mỹ nhân Việt có đôi chân dài nhất-1
Lương Thùy Linh được tiết lộ có đôi chân dài tới 1,22 m trong tổng chiều cao 1,78 m. Như vậy, cô hiện là người đẹp sở hữu cặp chân dài nhất showbiz Việt. Theo Trung tâm Thông tin Công nghệ sinh học quốc gia Mỹ (NCBI), đôi chân có chiều dài bề ngoài và chiều dài thực tế. Cách đo chiều dài bề ngoài là từ rốn đến mắt cá chân phía trong. Còn chiều dài thực tế được đo từ xương hông đến mắt cá chân phía trong của cùng bên đó.

Lương Thùy Linh và những mỹ nhân Việt có đôi chân dài nhất-2
Người mẫu Minh Triệu, Á hậu Thanh Tú và Lê Thúy (từ trái sang) đều có số đo chân là 1,2 m. Nhưng nếu so về tỉ lệ cơ thể, đôi chân của "bạn thân" Kỳ Duyên là dài nhất bởi cô cao khoảng 1,76 m, trong khi đó người đẹp Hà thành cao tới 1,81 m và 1,84 m là chỉ số chiều cao của bà xã Đỗ An.

Lương Thùy Linh và những mỹ nhân Việt có đôi chân dài nhất-3
Đôi chân thon, dài và thẳng tắp là một lợi thế lớn của Mai Phương Thúy, giúp cô trở nên nổi bật khi diện váy ngắn hoặc quần short. Với chiều cao 1,79 m, Hoa hậu Việt Nam 2006 đạt con số 1,18 m ở đôi chân. 

Lương Thùy Linh và những mỹ nhân Việt có đôi chân dài nhất-4
Mai Phương Thúy từng xuýt xoa trước tỉ lệ người hoàn hảo của Hoàng Thùy khi á hậu có khung xương hông nở, đôi chân dài và săn chắc. Trên tài khoản cá nhân, đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019 từng tiết lộ chân cô dài 1,16 m.

Lương Thùy Linh và những mỹ nhân Việt có đôi chân dài nhất-5
Á hậu Hoàng Hạnh là cái tên tiếp theo có mặt trong danh sách. Cô cao 1,76 m, đôi chân dài 1,15 m. Nhờ thế mạnh này, Hoa hậu Trái Đất Việt Nam 2019 thường xuyên lăng xê váy ngắn hoặc giày cao gót trong suốt để đôi chân vốn đã dài càng thêm miên man. 

Lương Thùy Linh và những mỹ nhân Việt có đôi chân dài nhất-6
Hai gương mặt bước ra từ Vietnam's Next Top Model là Thùy Trang (trái) và Lê Thanh Thảo cũng sở hữu cùng số đo chân với Hoàng Hạnh.

Lương Thùy Linh và những mỹ nhân Việt có đôi chân dài nhất-7 
Hương Ly (1,76 m) và Minh Tú (1,78 m) đều có đôi chân dài và nuột nà, với con số được công bố là 1,13 m. 

Lương Thùy Linh và những mỹ nhân Việt có đôi chân dài nhất-8
Tuy không còn là người mẫu có đôi chân dài nhất Việt Nam, Thanh Hằng vẫn trở thành biểu tượng của làng thời trang với con số 1,12 m nổi tiếng gần 2 thập kỷ qua. Đôi chân của siêu mẫu được đánh giá không chỉ dài mà còn rất đẹp, thẳng, tỉ lệ mỡ ở bắp chân cân đối và đầu gối không bị "củ lạc". 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/luong-thuy-linh-va-nhung-my-nhan-viet-co-doi-chan-dai-nhat-post1019123.html

Lương Thùy Linh Á Hậu Thanh Tú Minh Tú Mai Phương Thúy Minh Triệu Thanh Hằng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao