Lương Triều Vỹ có cuộc sống đơn giản, tằn tiện

(2Sao) - Tài tử Lương Triều Vỹ sống khá đơn giản mặc dù có thù lao trên trời.

Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh là cặp sao nổi tiếng giàu có. Tài sản của hai vợ chồng từ các nguồn kinh doanh và đóng phim không dưới 1,2 tỷ NDT. Tuy nhiên, anh lại có cuộc sống tiết kiệm.


Lương Triều Vỹ đi tàu điện ngầm hàng ngày




Hàng ngày, Lương Triều Vỹ sống kham khổ, bình dân không hề ra oai. Anh sống khá cô độc, thường đi chợ bình dân, rẽ vào khu siêu thị hàng tiếng, di chuyển bằng tàu điện ngầm. Một bữa tối ăn chỉ có giá khoảng 200 NDT (khoảng 700.000 đồng).

Ngay khi đi trên tàu điện ngầm, anh thản nhiên vừa đứng vừa chơi điện thoại nhưng xung quanh không một ai nhận ra là Lương Triều Vỹ. Ngay cả khi vào khu siêu thị, bỏ khẩu trang cũng không ai nhìn ra anh.

Trong khi đó, thời gian này, Lưu Gia Linh đang vui vẻ du lịch nước ngoài. Lương Triều Vỹ rời công việc chỉ sống đơn giản ở Hồng Kông.

Cuộc sống đạm bạc của Lương Triều Vỹ

Lương Triều Vỹ sinh trưởng trong gia đình nghèo khó, không hạnh phúc. Bố mẹ ly hôn, 15 tuổi, anh đã tự đi bán hàng tạp hóa giúp chú kiếm tiền. Thời thơ ấu, anh sống cùng chị và mẹ. Chị gái là người nghiêm ngặt, nhà khó khăn, tài tử chưa bao giờ kén ăn. "Tôi chỉ cần không ngoan, tỏ thái độ yêu sách là chị gái sẽ tát vào mặt", Lương Triều Vỹ chia sẻ. Vì thế, nhiều người cho rằng, anh sống tiết kiệm từ bé.

Rain Rain
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao