'Thánh lô tô' Lương Trung Kiên sẽ thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 'phục thù' cho Hoài Sa?

Sau những lời lấp lửng của Hương Giang và Hoài Sa, Lương Trung Kiên đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ đi thi hoa hậu.

Cuộc thi Miss International Queen - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020 đã khép lại vào tối 7/3, tại Thái Lan. Đại diện Mexico đoạt ngôi vị cao nhất, trong khi đó Bùi Đình Hoài Sa của Việt Nam gây tiếc nuối khi dừng chân ở top 12. 

Thánh lô tô Lương Trung Kiên sẽ thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế phục thù cho Hoài Sa?-1
Thánh lô tô Lương Trung Kiên sẽ thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế phục thù cho Hoài Sa?-2
Hoài Sa gây tiếc nuối khi không thể vào tới top 6 ứng xử.

Trong giai đoạn thi đấu nước rút, Hoài Sa nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả quê nhà nói chung và cộng đồng LGBT nói riêng. Khá bất ngờ, "thánh lô tô" Lương Trung Kiên có mặt tại Thái Lan để ủng hộ đàn chị trong những ngày thi đấu cuối cùng. 

Thánh lô tô Lương Trung Kiên sẽ thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế phục thù cho Hoài Sa?-3Thánh lô tô Lương Trung Kiên sẽ thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế phục thù cho Hoài Sa?-4
Người đẹp chuyển giới Lương Trung Kiên kề vai sát cánh Hoài Sa trong những ngày qua.

Ngay sau đêm chung kết, Hoài Sa livestream chia sẻ cảm xúc của mình về hành trình đã qua. Trong livestream, đại diện Việt Nam hé lộ: "Năm sau là tới lượt Kỳ Kỳ đó, Kỳ Kỳ hứa sẽ tham dự Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020 rồi".

Chia sẻ của Hoài Sa khiến dân mạng thích thú. Lương Trung Kiên cũng "ké sóng" của đàn chị: "Quân tử trả thù 10 năm vẫn chưa muộn".

Phải chăng "thánh lô tô" sẽ tham dự cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020, để giành tấm vé đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2021?

Nghi vấn càng có thêm cơ sở tin cậy khi mới đây, Lương Trung Kiên đăng tấm ảnh chụp với Hương Giang trong hậu trường chung kết vừa qua. Cô tiết lộ nhận được sự ủng hộ từ đàn chị: "Khi chị nắm tay em và chị nói: 'Cố lên em, chị tin em!'. Em cảm ơn chị rất nhiều và thật thương chị. Chị mãi là người chị trong lòng em!". 

Thánh lô tô Lương Trung Kiên sẽ thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế phục thù cho Hoài Sa?-5
Lương Trung Kiên bên Hương Giang - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, cũng là giám khảo chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020.

Sau những lời lấp lửng của Hương Giang và Hoài Sa, Lương Trung Kiên đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ đi thi hoa hậu. Mỹ nhân sinh năm 1999 cũng được đánh giá cao với gương mặt đẹp và đường cong hấp dẫn, hứa hẹn làm nên chuyện.

Trước sự ủng hộ từ cư dân mạng, Lương Trung Kiên đã có chia sẻ chính thức về việc này. Cô khẳng định hiện tại vẫn chưa có ý định thi sắc đẹp. "Kỳ cảm ơn tình cảm mọi người nha. Hiện tại Kỳ chưa định thi gì cả vì đang tập trung vào công việc", Lương Trung Kiên viết. 

Thánh lô tô Lương Trung Kiên sẽ thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế phục thù cho Hoài Sa?-6
Lương Trung Kiên cho biết chưa có ý định thi hoa hậu.

Lương Trung Kiên sinh năm 1999, quê Tiền Giang, là gương mặt quen thuộc của nhiều gameshow hot như Thách thức danh hài, Giọng ải giọng ai, Người bí ẩn... Dù chỉ đảm nhận các vai phụ, khách mời nhưng Trung Kiên tạo được thiện cảm với khán giả nhờ những màn giả gái duyên dáng, được mọi người biết đến với biệt danh "thánh lô tô".

Sau hơn 1 năm trở thành "gương mặt vàng" trong làng gameshow, vừa qua, Lương Trung Kiên gây bất ngờ khi công khai chuyển giới. Trở về từ cuộc đại phẫu, cô đổi tên thành Lương Mỹ Kỳ.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luong-trung-kien-len-tieng-ve-viec-thi-hoa-hau-chuyen-gioi-n-214769.html

Lương Trung Kiên Bùi Đình Hoài Sa Hoa hậu chuyển giới quốc tế Miss International Queen Hương Giang idol

Tin tức mới nhất