Lương về chỉ để 'tráng' thẻ, tình trạng này siêu đúng với các chòm sao sau

Dù có xảy ra chuyện gì thì cũng không thể ngăn nổi thói quen tiêu pha vô tội vạ mỗi khi lương về của các cung hoàng đạo sau đây.

Hai tiếng 'ting ting' ngày đầu tháng đủ để xua tan đi bao nỗi muộn phiền của biết bao nhiêu người. Nhưng rồi chuỗi ngày hạnh phúc ấy chẳng ở lại quá lâu khi lương còn chưa kịp ấm chỗ ở trong thẻ đã vội ra đi. Cùng xem cung hoàng đạo nào luôn ở trong tình trạng này nhé.

Song Tử - Thường xuyên không nhớ gì chuyện tiền nong

Lương về chỉ để tráng thẻ, tình trạng này siêu đúng với các chòm sao sau-1

Song Tử là những người luôn biết cách hưởng thụ cuộc sống, họ quẹt thẻ không ngần ngại và sẵn sàng vung tay đem cả đống hàng hiệu về chất trong nhà. Thường thì Song Tử không xác định được số tiền mình có nên rất thoải mái mà chi tiêu và dù có rơi vào hoàn cảnh 'không một xu dính túi' thì cũng không mấy ảnh hưởng đến tâm trạng của họ. Chính vì thế mà Song Tử thường xuyên phải nói lời tạm biệt với tiền lương ngay từ những ngày đầu nhận được.

Thiên Bình – Mê đồ đẹp nên lương chỉ dùng để trả nợ cho tháng trước

Ngoài những lúc lên lớp hay đi làm thì Thiên Bình dành trọn thời gian để lượn lờ ở các trung tâm mua sắm. Họ thích cảm giác được ngắm nhìn những món đồ xa xỉ bắt mắt và còn thích hơn nếu được sở hữu chúng.

Ngay khi lương về, Thiên Bình lập tức đón bằng được những món đồ mình thích về nhà mà quên đi mất những món nợ vẫn dai dẳng bám theo từ tháng trước. Chính sở thích này của Thiên Bình mà sau đó sẽ là chuỗi ngày họ phải lao động vất vả để trả nợ.

Cự Giải – Lương về gửi hết thầy u

Lương về chỉ để tráng thẻ, tình trạng này siêu đúng với các chòm sao sau-2

Không giống với các cung hoàng đạo khác, Cự Giải không tiêu tiền bừa bãi. Họ dành khá ít tiền để chi tiêu cho bản thân hoặc có thì cũng tính toán rất kỹ. Cự Giải lựa chọn việc đầu tư cho gia đình thay vì những thú vui khác, bởi với họ, gia đình là thứ đáng quý nhất. Ngay khi nhận lương, Cự Giải sẽ nhanh chóng gửi về cho bố mẹ, mua sắm vật dụng cần thiết hay những thực phẩm để chăm sóc sức khỏe cho người thân.

Nhân Mã – Không rõ là tiêu những gì nữa

Nhân Mã thường xuyên rơi vào tỉnh cảnh cháy túi mà không rõ mình đã chi tiêu vào những đâu. Những cuộc chơi, chuyến đi mua sắm không được lên kế hoạch khiến cho Nhân Mã không kiểm soát được tài chính của bản thân dẫn đến việc hoang phí, nợ nần.

Mọi người hẳn sẽ thấy được độ vung tiền vô cùng thoáng của Nhân Mã khi họ bị hấp dẫn bởi thứ gì đó. Cứ như vậy, lương vừa kịp về tài khoản đã lại ngay lập tức ra đi, đến cuối tháng, nếu như có việc gì cần đến tiền thì không biết Nhân Mã sẽ xoay sở kiểu gì.

Bảo Bình – Tiêu đã rồi tính

Không quá lạ khi cách tiêu tiền của Bảo Bình cũng hoàn toàn không giống với người khác. Với sở thích chạy đua theo mốt, Bảo Bình sẽ nhanh chóng rơi vào hoàn cảnh túng thiếu chỉ vì muốn sưu tập về những món đồ xa xỉ, độc và lạ. Bất chấp những ngày tháng sau đó phải sống bằng mì gói thì với Bảo Bình, điều quan trọng nhất vẫn là thỏa mãn niềm đam mê của mình.

Theo Báo đất việt


Thiên Bình Bảo Bình Nhân Mã Cự Giải Song Tử 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao