Lướt 1 vòng Instagram sao Việt, sẽ biết ngay màu tóc nào hot nhất đầu hè

Chị em đang lấn cấn không biết đâu là màu tóc tẩy và nhuộm thịnh hành thì ngắm loạt mỹ nhân Vbiz dưới đây là sẽ có ngay câu trả lời.

Elly Trần

Lướt 1 vòng Instagram sao Việt, sẽ biết ngay màu tóc nào hot nhất đầu hè-1
Nói về khoản "biến hình" tóc chắc chắn bà mẹ 2 con Elly Trần chắc chắn đứng đầu bảng. Để nhuộm được tóc màu cam chuẩn và đều như thế này, Elly Trần đã phải kinh qua ít nhất 2 lần bóc màu đen trước đó. 
Lướt 1 vòng Instagram sao Việt, sẽ biết ngay màu tóc nào hot nhất đầu hè-2
Elly Trần không theo style quá hầm hố mà nữ tính nhưng không kém phần chất. Mái tóc cam đã giúp cho diện mạo của bà mẹ 33 tuổi hồi xuân.

Bích Phương

Lướt 1 vòng Instagram sao Việt, sẽ biết ngay màu tóc nào hot nhất đầu hè-3
Kế tiếp Elly Trần chính là Bích Phương. Cô nàng có tính cách khá "lầy lội" đã có màn come back mạng xã hội bất ngờ với mái tóc màu cam chói lóa. Lướt 1 vòng Instagram sao Việt, sẽ biết ngay màu tóc nào hot nhất đầu hè-4
Với phong cách ăn mặc cá tính cộng thêm tư thế tạo dáng này, chắc chắn Bích Phương đang "bắt trend" hiện hành nhất.

Emily 

Lướt 1 vòng Instagram sao Việt, sẽ biết ngay màu tóc nào hot nhất đầu hè-5
Bà mẹ 2 con Emily cũng vừa có dịp "đốt cháy" mùa hè với đủ combo khoe dáng lẫn khoe tóc mới. Màu tóc của cô là đỏ hung.Lướt 1 vòng Instagram sao Việt, sẽ biết ngay màu tóc nào hot nhất đầu hè-6
Ai không sở hữu làn da trắng mịn, có lẽ không nên thử với màu tóc nổi bật này. Tuy gam màu khá cá tính nhưng Emily lại cắt tỉa layer và uốn xoăn lơi lọn tóc nên vẫn đẹp.

Quỳnh Anh Shyn

Lướt 1 vòng Instagram sao Việt, sẽ biết ngay màu tóc nào hot nhất đầu hè-7
Những ngày lễ Tết, Quỳnh Anh Shyn đã xúng xính kiểu đầu mullet nghịch ngợm và không quên nhuộm hồng trendy.Lướt 1 vòng Instagram sao Việt, sẽ biết ngay màu tóc nào hot nhất đầu hè-8
Màu hồng vốn tượng trưng cho sự nữ tính và công chúa nhưng khi kết hợp cùng kiểu đầu cắt tỉa layer và thêm cách tạo kiểu uốn xoăn, cô đổi sang style đậm chất cool.

Lướt 1 vòng Instagram sao Việt, sẽ biết ngay màu tóc nào hot nhất đầu hè-9
Tóc hồng khi phai ra lại thành gam màu bay bay thời thượng chẳng kém.

Tóc Tiên

Lướt 1 vòng Instagram sao Việt, sẽ biết ngay màu tóc nào hot nhất đầu hè-10
Tóc Tiên đã phải mất 13 tiếng trong 2 ngày để có thể tẩy và "quẩy" màu tóc xu hướng này. Tất nhiên với màu tóc cá tính như vậy thì những set đồ diện của cô cũng rất nổi bật và quyến rũ.

Chị em nếu cũng muốn copy thần tượng thì cần phải lưu ý những điều sau:

- Tóc đã nhuộm đen trước đó sẽ khó có thể nhuộm được màu sáng vì quy trình bóc tách màu nhuộm đen yêu cầu kĩ thuật cao. Khi đã nhuộm đen và bóc màu, tóc sẽ yếu đi rất nhiều.

- Đã xác định đi làm đẹp là phải dành thời gian, làm đẹp trong vội vàng không bao giờ cho được kết quả mĩ mãn.

- Để hạn chế tình trạng này, bạn không nên gội đầu mà gãi quá mạnh vào ngày trước đó. Điều này sẽ khiến cho da đầu mỏng và có thể có vết thương hở.

- Bạn phải đổi sang dòng dầu gội dành chuyên biệt cho tóc tẩy nhuộm như dầu gội tím khử ánh vàng, mái tóc sẽ giữ được màu bền và chắc khỏe hơn.

Theo Khỏe và đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/luot-mot-vong-instagram-cua-my-nhan-viet-ban-se-biet-dau-la-mau-toc-hot-nhat-dau-he-search/?id=286803

tóc nhuộm Elly Trần Tóc Tiên

Tin tức mới nhất