Tròn 24h sau khi ra mắt, MV Easy On Me mang về cho Adele hơn 2.3 triệu lượt like và 40.3 triệu lượt xem. Đây là thành tích cá nhân tốt nhất của ''chị Dẹo'', vượt ''siêu hit'' Hello ra mắt năm 2015 (20.1 triệu view).
Adele trong MV "Easy On Me"
Rõ ràng, cuộc đua view 24h đầu của Youtube từ lâu vẫn đang được thống trị bởi 2 nhóm nhạc Hàn Quốc là BTS và BLACKPINK, nên chắc chắn màn comeback của Adele không có cửa so với những MV chỉ mất chưa đầy 24h để đạt 100 triệu view như Dynamite và Butter.
Nhiều đại diện Kpop có thành tích tốt trên Youtube
Tuy nhiên, so về thành tích của các nghệ sĩ USUK, Adele hiện đang là Á hậu 2, xếp sau Hoa hậu Thank U, Next của Ariana Grande (55.4 triệu view) và Á hậu 1 Look What You Made Me Do của Taylor Swift (43.2 triệu view).
Ở mảng iTunes, Easy On Me của Adele sau 24h đã vươn lên ''thống trị'' iTunes ở 75 quốc gia (bao gồm cả Việt Nam), chính thức trở thành bài hát của nữ nghệ sĩ đạt #1 iTunes nhiều quốc gia nhất trong năm 2021, thành tích trước đó thuộc về Lisa với ca khúc LALISA.
Thành tích ''khủng'' của ''Easy On Me'' do fan tổng hợp
Ở 2 nền tảng streaming là Spotify và Amazon Music, Easy On Me chính thức trở thành ca khúc có lượt stream trong 24h cao nhất mọi thời đại trên cả 2 nền tảng này. Ở riêng Spotify, Easy On Me của Adele đã đánh bật Butter của BTS ra khỏi cuộc đấu để vươn lên giữ ngôi đế vương.
Bài hát ''càn quét'' nhiều nền tảng nhạc số
Bên cạnh đó, việc náo nức phát hành sớm 5 tiếng so với khung giờ quy định tính điểm Billboard Hot 100 của tuần mới đã giúp thành tích của Easy On Me thêm vững vàng khi 5 tiếng của tuần cũ vẫn được tính điểm, đủ để màn comeback của Adele debut trong Billboard Hot 100 tuần sau.
Và vị trí Quán quân Billboard trong tuần kế tiếp đã định sẵn thuộc về Adele cùng Easy On Me.
Theo Đất Việt