Lưu Chí Vỹ bị bầu show chửi thẳng mặt, khán giả đánh: 'ông nói gà, bà nói vịt'

"Tôi hiểu, khi báo chí hỏi Lưu Chí Vỹ phải chống chế lại nhưng những lời đó hoàn toàn không đúng cái tâm", bầu show Nguyễn Huy nói về việc hạ nhục cựu thành viên AXN trên sân khấu.

Hai ngày qua, scandal Lưu Chí Vỹ không đến đúng giờ như lịch trình vì nhận show ở một địa điểm khác đã khiến bầu sô cùng nhiều khán giả chờ đợi trong bức xúc. Đỉnh điểm của sự việc, nam ca sĩ họ Lưu bị ông bầu "chửi thẳng mặt" trên sân khấu là "sống không có tâm và dơ dáy". Không chỉ thế, nhiều khán giả cũng đứng dậy bỏ về sau khi tạt nước, đuổi đánh cựu thành viên nhóm nhạc AXN.


Clip Lưu Chí Vỹ bị bầu show mắng chửi, khán giả đuổi đánh

Ngay sau khi clip ghi lại cảnh ồn ào tại hội chợ ở Bình Dương lan truyền, dư luận được phen xôn xao bàn tán. Số đông ý kiến thừa nhận cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của giọng ca họ Lưu, tuy nhiên số nhiều hơn dành cho việc phê phán cách hành xử thiếu tình người của ông bầu và đám đông khán giả. Thậm chí, nhiều ngôi sao trẻ làng giải trí Việt đồng loạt lên tiếng bênh vực Lưu Chí Vỹ, dò hỏi danh tính bầu show để "cạch mặt" vì không muốn trở thành người tiếp theo bị ông bầu này làm cho bẽ bàng.

Giữa thời điểm nóng, nam ca sĩ 34 tuổi đã công khai lên tiếng về sự việc trên fanpage cá nhân. Theo đó, giọng ca họ Lưu cho biết anh vô cùng buồn khổ khi vướng vào thị phi không đáng có này. Tuy nhiên, nhờ có sự động viên chia sẻ của những người yêu mến, tâm trạng Chí Vỹ đã khá hơn nhiều. Rất cầu thị, giọng ca họ Lưu cho biết, từ sự kiện này, anh đã rút ra nhiều bài học hơn trong cuộc sống để hoàn thiện mình.


Lưu Chí Vỹ lên tiếng


 

Nói về sự quan tâm của những người yêu mến, nam ca sĩ mong nhận được sự thông cảm khi anh chậm trễ trả lời tin nhắn hỏi thăm bởi không thể trả lời cùng lúc quá nhiều tin gửi tới. "Vỹ xin gửi lời cảm ơn gia đình mình đã thương trong mấy hôm qua. Đặc biệt bà con Chợ Lách, Bến Tre đã làm Vỹ rất xúc động trước tình cảm dành cho mình", Lưu Chí Vỹ xúc động viết.
 


 

Trước đó, Lưu Chí Vỹ đã giải thích khá rõ lý do khiến anh đến trễ 2 tiếng. Theo đó, show diễn ở Bình Dương được thỏa thuận hát vào ngày 26/5, còn show ở Tiền Giang anh nhận vào ngày 25/5. Tuy nhiên sau đó, nhà tổ chức show Bình Dương đổi ngày diễn sang 25/5.

Để đảm bảo lời hứa, Lưu Chí Vỹ đã báo lại nhà tổ chức về việc có thể sẽ đến muộn vì vướng show Tiền Giang không thể bỏ. "Đây là điều không thể thay đổi vì hợp đồng bên kia tôi cũng nhận lời rồi. Giờ hủy show bên nào cũng là mất chữ tín. Tôi đã cố gắng đến ngay sau khi kết thúc show ở Tiền Giang. Nhưng khi vào khu công nghiệp Bình Dương, đường hơi khó đi nên tôi bị lạc. Khi ngồi trên xe, tôi cũng nóng ruột lắm vì trợ lý của bầu show gọi cho tôi liên tục. Tôi cũng nhắn xin lỗi khán giả và khẳng định muộn mấy tôi cũng sẽ tới".


 

Ngay sau sự việc ầm ĩ, bầu show Nguyễn Huy -  người bị cho rằng đã hạ nhục Lưu Chí Vỹ ngay trong đêm diễn - cũng mở lời thanh minh. Anh thừa nhận do giận dữ nên mình mất kiểm soát, chỉ trích ca sĩ quá lời. Tuy nhiên, ông bầu này cho biết anh chỉ mắng để nam ca sĩ 34 tuổi rút kinh nghiệm. "Tôi không sỉ nhục Lưu Chí Vỹ. Tôi chỉ muốn nói cho anh ta rút kinh nghiệm. Trong lúc nóng giận, tôi cũng có quá lời", bầu show khẳng định.

Khẳng định không sỉ nhục nam ca sĩ họ Lưu, bầu show Nguyễn Huy cũng thể hiện thái độ không đồng tình với lời biện minh đến muộn do tài xế lạc đường của Lưu Chí Vỹ. "Ca sĩ hẹn 10h có thể tới. Những ca sĩ khác tới trễ, tôi vẫn thông cảm. 10h20, bên tôi nhắn tin thì Lưu Chí Vỹ trả lời: 'Ở Tiền Giang chuẩn bị đi'. Hỏi bao lâu tới, Lưu Chí Vỹ nhắn khoảng 11h rưỡi. Sau đó, tôi xin lỗi khán giả và cầu mong sự thông cảm vì Lưu Chí Vỹ đến trễ. Chưa gì hết, khán giả đứng dậy chửi tôi là đồ lừa đảo và bỏ về. Tôi chỉ biết rớt nước mắt.

Nếu Lưu Chí Vỹ bị trễ do tài xế lạc đường thì 2h sáng chưa chắc anh ta đã tới, vì từ Tiền Giang tới Bình Dương mất khoảng 2 tiếng lái xe. Tôi hiểu, khi báo chí hỏi Lưu Chí Vỹ phải chống chế lại nhưng những lời đó hoàn toàn không đúng cái tâm. Tôi đã giữ chân khán giả suốt hai tiếng rưỡi để chờ Lưu Chí Vỹ rồi", ông bầu cho biết thêm.
 


Trở lại diễn biến, tối 28/5 vừa qua, clip Lưu Chí Vỹ bị bầu show và khán giả chửi, đánh thậm tệ vì đến không đúng giờ diễn dù đã nói lời xin lỗi thành khẩn khiến dư luận dậy sóng. Theo đó, cựu thành viên nhóm nhạc AXN nhận hát ở Bình Dương lúc 22h nhưng anh đến trễ 2 tiếng vì phải chạy show ở một tỉnh thành khác. Điều này khiến khán giả và bầu show bức xúc, dẫn đến hành động kém văn hóa ngay trên sân khấu.

Hiện, Lưu Chí Vỹ - bầu show mỗi người đưa một ý kiến riêng biện minh càng khiến scandal thêm nóng.

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luu-chi-vy-bi-bau-show-chui-thang-mat-khan-gia-danh-ong-noi-ga-ba-noi-vit-n-120704.html

Lưu Chí Vỹ bị bầu show chửi lưu chí vỹ

Tin tức mới nhất