Lưu Đào ly hôn thẳng thừng vì chồng 'ngã ngựa' với tiền ảo?

Nguồn tin hé lộ chồng Lưu Đào tiếp tục lâm nợ nần do đầu tư thua lỗ, dẫn đến cả hai ly hôn.

Mới đây, một blogger có tiếng tại Trung Quốc đăng tải thông tin chồng Lưu Đào là doanh nhân Vương Kha đầu tư vào tiền ảo và gặp thua lỗ. 

Blogger này nói thêm, việc Vương Kha một lần nữa lâm vào nợ nần khiến hôn nhân rạn nứt, anh và Lưu Đào đã ly hôn nhưng chưa công khai. 

Lưu Đào ly hôn thẳng thừng vì chồng ngã ngựa với tiền ảo?-1

Không lâu sau đó, đích thân phòng làm việc của Lưu Đào để lại bình luận yêu cầu blogger này xóa bài vì thông tin không xác thực. Phòng làm việc viết: "Hãy dừng việc lan truyền tin đồn, chúng tôi sẽ  truy cứu quyền lợi hợp pháp của mình".

Tuy nhiên blogger này không hề sợ hãi mà trực tiếp đáp trả: "Tôi ngồi đây đợi mấy người kiện, đừng có chỉ biết đe dọa".

Lưu Đào ly hôn thẳng thừng vì chồng ngã ngựa với tiền ảo?-2
Bình luận thách thức Lưu Đào của blogger

Dưới bài đăng, nhiều cư dân mạng hoài nghi phải chăng Lưu Đào đã thật sự ly hôn, song cũng có nhiều bình luận bày tỏ không nên quá tò mò chuyện đời tư nghệ sĩ.

Vào tháng 3/2022, Lưu Đào từng một lần lên đính chính việc ly hôn chồng. Sao nữ phủ nhận việc chồng ngoại tình và có con riêng. 

Lưu Đào sinh năm 1978, là nữ diễn viên Trung Quốc được biết đến với danh xưng "mỹ nhân phim cổ trang". Cô nổi tiếng qua các tác phẩm Thiên Long Bát Bộ, Lang Gia Bảng, Mị Nguyệt Truyện...

Tháng 1/2008, Lưu Đào kết hôn với thiếu gia giàu có Vương Kha chỉ sau 20 ngày yêu. Vương Kha là đại gia sở hữu khối gia sản 2,8 tỷ USD, cũng là người nổi tiếng ăn chơi bậc nhất giới thượng lưu.

Lưu Đào ly hôn thẳng thừng vì chồng ngã ngựa với tiền ảo?-3

Đám cưới hoành tráng của cặp đôi diễn ra suốt 4 ngày tại khách sạn lần đầu họ gặp mặt, tiêu tốn hơn 600.000 USD. Thế nhưng, tận hưởng cuộc sống xa hoa chưa được bao lâu, sóng gió bất ngờ ập đến gia đình Lưu Đào.

Thời điểm năm 2010, loạt báo Trung đưa tin tình hình kinh doanh của gia đình Vương Kha chịu tổn thất nặng nề, dẫn đến phá sản và nợ nần chồng chất. Đó cũng là quãng thời gian Lưu Đào mang thai con trai.  

Việc phá sản khiến Vương Kha bị mất ngủ, trầm cảm. Khó khăn chồng chất nhưng Lưu Đào vẫn quyết định ở lại bên chồng để vượt qua khó khăn. Cô cùng chồng sang Mỹ chữa bệnh, thuyết phục chồng đi khám. 

Để có tiền trang trải cuộc sống và trả nợ, Lưu Đào trở lại giới giải trí dù gặp trăm bề áp lực. Cô gồng gánh cả gia đình, một năm nhận đến 18 bộ phim để trả nợ cho chồng.

Anh Anh
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luu-dao-ly-hon-thang-thung-vi-chong-nga-ngua-voi-tien-ao-n-306816.html

Sao Hoa Ngữ Lưu Đào

Tin tức mới nhất