Lưu Đê Ly bị nghi ngờ nói dối chuyện bị đánh sấp mặt vì quỵt nợ từ năm 2019

"Em nghĩ gì mà chuyện 2019 nếu có thật chẳng lẽ các bạn ấy để yên cho chị tới bây giờ mới bóc phốt. Tỉnh táo thông minh tí lên em ơi", Lưu Đê Ly trả lời.

2 ngày qua, mạng xã hội lan truyền thông tin Lưu Đê Ly bị một nhóm người vây đánh trên phố do quỵt nợ 4 triệu đồng. Ngay sau đó, nữ diễn viên Chạy Trốn Thanh Xuân đã phủ nhận, đồng thời treo thưởng cho bất kỳ ai có clip hay bằng chứng xác thực việc cô bị đánh.

"Hiện tại em không ở Hà Nội mà đang đi du lịch ạ. Em cũng xin nói luôn là không có chuyện em bị bất cứ nhóm người nào tối qua đánh đập đòi nợ 4 triệu ở phố Mã Mây nhé. Và ở status này em xin tuyên bố: Trao thưởng 4 triệu tiền mặt cho bất cứ cá nhân nào có clip bằng chứng xác thực về câu chuyện trên nếu liên quan tới em", Lưu Đê Ly viết.

Lưu Đê Ly bị nghi ngờ nói dối chuyện bị đánh sấp mặt vì quỵt nợ từ năm 2019-1

Nói về số tiền nợ, nữ diễn viên cho rằng nếu đã mất công đồn thì nên nâng giá thành 4.000 tỷ cho sang chứ 4 triệu đối với cô "quá xoàng".

"Một lần nữa em xin cám ơn mọi người lúc nào cũng quan tâm tới em cực kỳ cẩn thận, nhưng quan tâm mà nói đúng - nói chuẩn - không dựng ngược - không tự tô vẽ câu chuyện abc nào đó lên thì em sẽ hạnh phúc nhiều hơn! Em xin đội ơn ạ", Lưu Đê Ly "đá đểu".

Lưu Đê Ly bị nghi ngờ nói dối chuyện bị đánh sấp mặt vì quỵt nợ từ năm 2019-2

Dù đã lên tiếng bác bỏ song scandal quỵt nợ vẫn đeo bám Lưu Đê Ly. Theo đó, một cư dân mạng tỏ ý nghi ngờ nữ diễn viên đang nói dối. Chỉnh lại mốc thời gian và địa điểm xảy ra vụ việc, người này muốn Lưu Đê Ly công khai bằng chứng chứng minh vì "dạo này không thấy chị đóng phim".

"Ơ em thấy người ta viết là từ 2019 hay sao ý chị ạ, lúc còn ở Hàng Buồm ấy. Chả biết như nào nữa, dạo này chẳng thấy chị đóng phim gì, muốn xem chị đóng phim ghê", cư dân mạng thắc mắc.

Lưu Đê Ly bị nghi ngờ nói dối chuyện bị đánh sấp mặt vì quỵt nợ từ năm 2019-3
Lưu Đê Ly đáp trả khi bị cho là nói dối về scandal quỵt nợ 

Bị nghi ngờ, Lưu Đê Ly đăng tin nhắn một ý kiến tương tự và đáp trả sâu cay: "Eo ơi chuyện có thật quá cơ, mà mỗi người lại nói một kiểu như thế này là sao hả em. Đến đồn đại vu khống cho một người mà lời trước lời sau bất nhất thì ai tin được hả em? Em nghĩ gì mà chuyện 2019 nếu có thật chẳng lẽ các bạn ấy để yên cho chị tới bây giờ mới bóc phốt. Tỉnh táo thông minh tí lên em gái ơi, 2020 rồi".

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luu-de-ly-bi-nghi-ngo-noi-doi-chuyen-bi-danh-sap-mat-vi-quyt-no-n-230010.html

Lưu Đê Ly

Tin tức mới nhất