Lưu Diệc Phi - Đàm Tùng Vận vượt mặt dàn mỹ nhân trẻ tuổi

Phim "Đi Về Nơi Có Gió" của Lưu Diệc Phi và "Hướng Gió Mà Đi" của Đàm Tùng Vận gặt hái được những thành công lớn.

Đầu năm 2023, làng giải trí xứ Trung đã có 2 tác phẩm vô cùng chất lượng Đi Về Nơi Có Gió, Hướng Gió Mà Đi. 

Theo thống kê rating Khốc Vân mới nhất, tập 25 của Hướng Gió Mà Đi ở mức cao nhất là 2,003. Tác phẩm cũng rating cao kỷ lục của đài truyền hình CCTV8. 

Lưu Diệc Phi - Đàm Tùng Vận vượt mặt dàn mỹ nhân trẻ tuổi-1

Nội dung kể về những người trẻ làm việc trong lĩnh vực hàng không. 2 nhân vật chính là phó bộ trưởng của bộ hàng không Lộ Châu - Cố Nam Đình (Vương Khải) và phi hành viên Trình Tiêu (Đàm Tùng Vận).

Cả hai ban đầu tranh chấp vì khác biệt trong suy nghĩ nhưng nhờ vào lòng yêu nghề, sự tử tế mà Cố Nam Đình, Trình Tiêu ngày càng hiểu nhau, có một mối quan hệ lãng mạn. 

Lưu Diệc Phi - Đàm Tùng Vận vượt mặt dàn mỹ nhân trẻ tuổi-2

Đi Về Nơi Có Gió do Lưu Diệc Phi và Lý Hiện đóng chính cũng có rating Khốc Vân: 0.6254%. Điểm Datawin: 2.029.

Đây là một thành tích ấn tượng đối với một tác phẩm hiện đại mang nội dung chữa làng, nói về cuộc sống yên bình ở làng quê. 

Lưu Diệc Phi - Đàm Tùng Vận vượt mặt dàn mỹ nhân trẻ tuổi-3

Bất chấp những tranh cãi xung quanh ngoại hình của Lưu Diệc Phi, phim vẫn liên tục nhận được lời khen về cảnh quay đẹp, không khí yên bình và hình tượng nhân vật thú vị. 

Lưu Diệc Phi - Đàm Tùng Vận vượt mặt dàn mỹ nhân trẻ tuổi-4

Có thể thấy 2 tác phẩm Đi Về Nơi Có Gió, Hướng Gió Mà Đi đang là những phim chất lượng, được đánh giá cao khi phát sóng trên đài truyền hình. Đề tài hiện thực, nội dung hợp lý và diễn xuất ổn định của dàn sao là yếu tố níu chân khán giả. 

Đàm Tùng Vận, Lưu Diệc Phi chứng minh rằng vị trí của họ khó có thể bị lung lay của các sao nữ trẻ tuổi, chuyên đóng phim cổ trang. Dù không ồn ào nhưng cả 2 ra phim nào thì "chất" phim đó. 

Không tranh chấp ồn ào về phiên vị hay tạo hình, Đàm Tùng Vận gây sốt với ngoại hình trẻ trung, khả năng tạo hiệu ứng với bạn diễn cực đỉnh. Cô cũng là diễn viên hiếm hoi có 2 tác phẩm phá rating 2.0 là Lấy Danh Nghĩa Người Nhà, Hướng Gió Mà Đi. 

Lưu Diệc Phi - Đàm Tùng Vận vượt mặt dàn mỹ nhân trẻ tuổi-5

Lưu Diệc Phi thường bị chê chỉ nổi khi đóng phim của Kim Dung, từng thất bại khi Mỹ tiến. Tuy nhiên trong năm 2022, đầu năm 2023, cả 2 bộ phim do cô đóng chính là Mộng Hoa Lục, Đi Về Nơi Có Gió đều có thành tích tốt.

Lưu Diệc Phi - Đàm Tùng Vận vượt mặt dàn mỹ nhân trẻ tuổi-6

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/luu-diec-phi-dam-tung-van-vuot-mat-dan-my-nhan-tre-tuoi-n-333063.html

Sao Hoa Ngữ đàm tùng vận Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất