Lưu Diệc Phi dùng một chiếc ghế suốt 18 năm

Lưu Diệc Phi để lộ tính cách tiết kiệm khi kể cô dùng một chiếc ghế trên phim trường suốt 18 năm, chiếc áo khoác trong 10 năm.

Ngày 9/3, Sohu đưa tin Lưu Diệc Phi có gia sản giàu có nhưng lại là người không phô trương, sống tiết kiệm. Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, thần tiên tỷ tỷ tiết lộ có những đồ vật đi theo cô hàng chục năm.

Lưu Diệc Phi chia sẻ chiếc ghế màu đỏ được mẹ mua từ khi tham gia bộ phim Thiên Long Bát Bộ năm 2003. Đến nay, khi nữ diễn viên đóng phim Mộng Hoa Lục, chiếc ghế vẫn theo cô đi đến mọi phim trường.

Lưu Diệc Phi dùng một chiếc ghế suốt 18 năm-1
Chiếc ghế gắn bó với Lưu Diệc Phi trong suốt 18 năm.

"Sử dụng đồ vật quen thuộc tạo cảm giác thoải mái. Chiếc ghế kia theo tôi lâu như vậy vì nó chắc bền, gọn nhẹ, có thể nâng đỡ được phần đầu khi tôi muốn ngả ra nghỉ ngơi", Lưu Diệc Phi nói.

Khán giả Trung Quốc khen ngợi cô là người sống giản dị, không phô trương. Nhiều người còn tìm mua chiếc ghế tương tự. Người hâm mộ của Lưu Diệc Phi cho biết thêm nữ diễn viên cũng sử dụng một chiếc áo khoác màu mận chín suốt 10 năm.

Thành danh từ năm 16 tuổi, Lưu Diệc Phi nắm trong tay khối tài sản khổng lồ. Cô có căn biệt thự thuộc khu Thuận Nghĩa ở Bắc Kinh rộng tới 4.500 m2 được thiết kế kiên cố. Sân vườn liền kề biệt thự có diện tích tương đương với một sân bóng cỡ nhỏ.

Ngoài ra các bất động sản khác của nữ diễn viên cũng đặt rải rác quanh thủ đô Bắc Kinh, thành phố Thượng Hải...

Lưu Diệc Phi dùng một chiếc ghế suốt 18 năm-2
Lưu Diệc Phi sống giản dị, kín đáo.

Nữ diễn viên Hoa Mộc Lan cũng có bộ sưu tập xế hộp xịn. Cô mua đủ loại xế sang như Porsche Cayenne S, Ferrari 458, Rolls Royce Phantom...

Ngoài cát-xê đóng phim, Lưu Diệc Phi còn được các thương hiệu săn đón. Người đẹp là người đại diện toàn cầu của nhiều nhãn hàng cao cấp.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/luu-diec-phi-dung-mot-chiec-ghe-suot-18-nam-post1191372.html

diễn viên trung quốc Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất