Lưu Diệc Phi gây xôn xao vì mặc váy như giẻ chà nồi, netizen vẫn khẳng định một điều?

Xuất hiện trong một sự kiện thời trang, Lưu Diệc Phi gây xôn xao vì mặc váy như giẻ chà nồi. Tuy nhiên, netizen vẫn khẳng định một điều.

Mới đây, mạng xã hội rầm rộ với loạt ảnh của Lưu Diệc Phi khi đại diện thương hiệu tham dự show diễn Pre-Fall 2024 của một thương hiệu thời trang nổi tiếng. Theo đó, cô nàng được khen ngợi trẻ trung trong bộ trang phục phá cách và cá tính lần này. Thần thái và khuôn mặt của cô nàng khiến dân tình không khỏi gào thét.

Lưu Diệc Phi gây xôn xao vì mặc váy như giẻ chà nồi, netizen vẫn khẳng định một điều?-1Lưu Diệc Phi gây xôn xao vì mặc váy như giẻ chà nồi, netizen vẫn khẳng định một điều?-2Lưu Diệc Phi gây xôn xao vì mặc váy như giẻ chà nồi, netizen vẫn khẳng định một điều?-3

Chuyện không có gì để nói nếu bộ váy phá cách của Lưu Diệc Phi bị so sánh trông như cái giẻ sắt. Đề tài này nhanh chóng thống lĩnh top 2 tìm kiếm trên trang mạng xã hội và được bàn tán rầm rộ. Tuy nhiên, đa phần dân tình đều cho rằng đây thực tế là outfit khó mặc nhưng nhan sắc của cô vẫn dư sức cân nổi. Thậm chí, có người còn khẳng định Lưu Diệc Phi là chứng minh cho câu nói "người đẹp mặc giẻ rách cũng đẹp".

Lưu Diệc Phi gây xôn xao vì mặc váy như giẻ chà nồi, netizen vẫn khẳng định một điều?-4

Dù đã bước qua độ tuổi U40 nhưng Lưu Diệc Phi vẫn sở hữu nhan sắc trẻ mãi không già. Đáng chú ý, trong một số ảnh chụp trộm của cô còn đẹp hơn ảnh cô tự chụp qua bộ lọc chỉnh sửa. Không ít người nhận xét cô hấp dẫn ánh nhìn ngay cả từ những cử động nhỏ nhất.

Trang phục bình thường và chất lượng ảnh thấp không dìm được nhan sắc được mệnh danh là “thần tiên tỷ tỷ”. Làn da trắng sáng cùng góc nghiêng thần thánh khiến người người phải trầm trồ. Đường quai hàm rõ ràng và sống mũi cao, thẳng khiến người nhìn khó rời mắt.

Lưu Diệc Phi gây xôn xao vì mặc váy như giẻ chà nồi, netizen vẫn khẳng định một điều?-5

Nói về sự nghiệp diễn xuất, trong 2 năm trở lại đây, Lưu Diệc Phi trở lại hoạt động mạnh mẽ ở mảng truyền hình. Sau Mộng Hoa LụcĐi Đến Nơi Có Gió, "Thần tiên tỷ tỷ" tiếp tục góp mặt với vai trò nữ chính trong Câu Chuyện Hoa Hồng. Đây được đánh giá là một tác phẩm chất lượng và sẽ gây sốt màn ảnh nhỏ khi lên sóng thời gian tới.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/luu-diec-phi-gay-xon-xao-vi-mac-vay-nhu-gie-cha-noi-netizen-van-khang-inh-mot-ieu-668215.html

Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao