Lưu Diệc Phi liệu có 'run sợ' khi chứng kiến thành tích quá ấn tượng này của Dương Mịch?

Từng bị chê bai không thương tiếc, thế nhưng sau khi phát sóng được 2 tập, 'Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa' của Dương Mịch đã được các khán giả khen ngợi hết lời.



'Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa' là bộ tiểu thuyết huyền huyết nổi tiếng nhất của xứ Trung và cũng rất được các độc giả ở Việt Nam yêu thích. Thế cho nên dự án chuyển thể tác phẩm này rất được cộng đồng mạng quan tâm. Trong năm nay, cả 2 bản điện ảnh và truyền hình sẽ lần lượt được ra mắt. So với phiên bản điện ảnh, thì bản truyền hình do Dương Mịch và Triệu Hựu Đình đóng chính lại không nhận được sự ủng hộ ngay từ đầu bởi các fan hâm mộ của cuốn tiểu thuyết cho rằng ngoại hình của cả hai không phù hợp với Bạch Thiển và Dạ Hoa. 

 

Dương Mịch và Triệu Hựu Đình đã gặp nhiều áp lực trước khi phim lên sóng.

 

Tuy nhiên cách đây 1 tháng khi trailer của phim được tung ra, 'cục diện' đã thay đổi hoàn toàn khi các cư dân mạng liên tục dành những lời khen 'có cánh' cho Dương Mịch và dàn diễn viên tham gia trong phim. Và nhất là khi 2 tập đầu của phim được lên sóng vào tối qua, nhiều người đã cho rằng đây chính là tác phẩm cổ trang xuất sắc nhất trong vài năm trở lại đây.

 

Thế nhưng cuối cùng cả hai đã có màn ra mắt đầy ấn tượng.

 

Các ý kiến đa số cho rằng, bộ phim đã được đầu tư chăm chút kỹ lưỡng với hình ảnh đẹp cùng kỹ xảo vừa phải, không quá lố nhưng một số tác phẩm huyền huyễn khác. Diễn xuất của dàn diễn viên cũng được khen ngợi, đặc biệt là 2 nhân vật chính. Dương Mịch được đánh giá hợp vai và diễn xuất khá hơn rất nhiều, không còn bị đơ như trước đây. Nữ diễn viên cũng được tán tụng bởi vẻ đẹp đầy khí chất thần tiên. Trong khi đó, Dạ Hoa của Triệu Hựu Đình tuy có ngoại hình không sát lắm so với nguyên tác nhưng lại chiếm được thiện cảm của người xem nhờ diễn xuất thực lực.

 

 

Thành công này đã lại lần nữa khẳng định tài năng của Dương Mịch trong việc chọn kịch bản phim và vai trò sản xuất. Mặc dù vẫn còn đến 54 tập nữa nhưng với khởi đầu này, 'Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa' bản truyền hình đang chiếm thế thượng phong so với bản điện ảnh. Muốn biết thắng thua ra sao, chúng ta phải chờ đến khi phiên bản điện ảnh ra mắt. Nhưng chắc chắn bây giờ, Lưu Diệc Phi và Dương Dương sẽ phải 'dè chừng' khi đối thủ của mình có sự khời đầu quá xuất sắc.

 

 

Trúc An

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luu-diec-phi-lieu-co-run-so-khi-chung-kien-thanh-tich-qua-an-tuong-nay-cua-duong-mich-n-109308.html

tam sinh tam thế dạ hoa bạch thiển Triệu Hựu Đình Lưu Diệc Phi Dương Mịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao