Lưu Diệc Phi lộ ảnh bồng bế em bé, danh tính càng khiến dân tình ngỡ ngàng hơn

Lưu Diệc Phi là một trong những mỹ nhân kín tiếng của làng giải trí Hoa ngữ về chuyện đời tư. Chính vì vậy, chuyện hẹn hò, tình cảm của cô nàng luôn là chủ đề bàn tán xôn xao của khán giả.

Mới đây, Lưu Diệc Phi lại khiến dân tình được phen giật mình khi bắt gặp hình ảnh bế một bé trai khoảng 2 tuổi. Trong ảnh, có thể thấy dù đang để mặt mộc nhưng nhan sắc của "thần tiên tỷ tỷ" xứ Trung vẫn vô cùng xinh đẹp rạng ngời. Cô vui vẻ bế bé trai trong vòng tay. Nhìn biểu cảm thoải mái của cậu bé cũng đủ để thấy cả hai thân thiết cỡ nào.  

Nhưng ngay sau đó, dân tình đã "điều tra" ra bức nguồn gốc của bức ảnh được lan truyền trên mạng xã hội. Hóa ra, cậu nhóc được Lưu Diệc Phi bế trong tay chính là con trai của nhà xuất Trương Kỷ Trung, ông là một trong những đạo diễn của bộ phim Thần Điêu Đại Hiệp 2006.

Đây cũng chính là bộ phim đưa tên tuổi của Lưu Diệc Phi nổi tiếng khắp châu Á với danh xưng "thần tiên tỷ tỷ". Ngoài ra, bức ảnh trên cũng là do vợ của nhà xuất Trương Kỷ Trung đăng tải nhân ngày sinh nhật cậu bé.  

Lưu Diệc Phi lộ ảnh bồng bế em bé, danh tính càng khiến dân tình ngỡ ngàng hơn-1

Mối quan hệ giữa Lưu Diệc Phi và gia đình nhà sản xuất Trương Kỷ Trung rất thân thiết. Trương Kỷ Trung chính là người đã nâng đỡ Lưu Diệc Phi trong những ngày cô mới khởi nghiệp khi quyết định để cô đóng chính trong Thần Điêu Đại Hiệp, Thiên Long Bát Bộ. Vị đạo diễn cũng từng dành những lời có cánh tán dương vẻ đẹp thiên thần của Lưu Diệc Phi.  

Bên cạnh những lời khen dành cho nhan sắc trẻ trung của Lưu Diệc Phi, nhiều người vẫn bày tỏ sự tò mò về đường tình duyên của tiểu hoa nổi tiếng của lứa 85 này.  

Lưu Diệc Phi lộ ảnh bồng bế em bé, danh tính càng khiến dân tình ngỡ ngàng hơn-2

Lưu Diệc Phi nổi tiếng từ năm 14 tuổi và sở hữu nguồn tài nguyên điện ảnh dồi dào. Với vẻ ngoài xinh đẹp, gương mặt thanh tú được khen giống "tiên nữ", Lưu Diệc Phi nhanh chóng bước vào hàng ngũ những ngôi sao trẻ triển vọng của màn ảnh Trung Quốc. 

Năm 2009, cô được truyền thông Trung Quốc chọn là một trong tứ đại hoa đán mới của làng giải trí Hoa ngữ. Hơn chục năm qua, Lưu Diệc Phi luôn có mặt trong các bảng xếp hạng mỹ nhân cổ trang của làng giải trí Hoa ngữ. 

Lưu Diệc Phi lộ ảnh bồng bế em bé, danh tính càng khiến dân tình ngỡ ngàng hơn-3

2 năm trở lại đây, sau bom tấn Hollywood Mulan (Hoa Mộc Lan) không quá thành công về doanh thu, Lưu Diệc Phi trở lại đóng phim truyền hình dài tập tại Trung Quốc và nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Hai tác phẩm Mộng hoa lục và Đi đến nơi có gió mà cô đảm nhiệm vai nữ chính đều đạt được thành tích cao. Diễn xuất và tạo hình của "thần tiên tỷ tỷ" cũng được khen ngợi có cảm xúc và phù hợp. 

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/luu-diec-phi-lo-anh-bong-be-em-be-danh-tinh-cang-khien-dan-tinh-ngo-ngang-hon-666630.html

Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao