Lưu Diệc Phi nói gì khi bị chê thảm họa thời trang?

"Thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi thường diện những chiếc áo phao dáng dài, khiến cho cô bị chê quê mùa và lỗi thời.

Lưu Diệc Phi vốn nổi danh "thần tiên tỷ tỷ" của làng giải trí Hoa ngữ khi sở hữu ngoại hình xinh đẹp, thuần khiết. Thế nhưng trái ngược với nhan sắc lộng lẫy, nữ diễn viên thường xuyên bị chê phong cách thời trang thảm họa.

Trong quá khứ, cô nhiều lần bị bắt gặp mặc một chiếc áo phao dáng dài màu đỏ trên phim trường. Người đẹp Thiên Long Bát Bộ bị cư dân mạng chê cười vì trang phục có phần lỗi thời, quê mùa.

Lưu Diệc Phi nói gì khi bị chê thảm họa thời trang?-1Lưu Diệc Phi nói gì khi bị chê thảm họa thời trang?-2Lưu Diệc Phi nói gì khi bị chê thảm họa thời trang?-3
Lưu Diệc Phi và chiếc áo phao đỏ "huyền thoại" được cô mặc gần chục năm

Xuất hiện trên tạp chí Fashion Cosmo mới đây, Lưu Diệc Phi đã thẳng thắn đáp trả những lời chê bai mặc xấu.

"Thần tiên tỷ tỷ" cho hay: "Tôi chưa bao giờ nghĩ đến vấn đề này, nào có cái gì xấu đẹp hay phá hỏng hình tượng. Các bạn không nên quan tâm áo khoác bên ngoài, trang phục bên trong khi quay phim mới là thứ cần chú ý".

Lưu Diệc Phi nói gì khi bị chê thảm họa thời trang?-4Lưu Diệc Phi nói gì khi bị chê thảm họa thời trang?-5Lưu Diệc Phi nói gì khi bị chê thảm họa thời trang?-6

Lưu Diệc Phi chia sẻ thêm khi đó cô đang quay phim ở Chiết Giang, nơi có khí hậu ẩm ướt. Vì để tiện cho việc thay quần áo trong quá trình quay phim, cô cảm thấy rằng nên chọn một chiếc áo khoác đơn giản và hiệu quả.

Cô cũng khẳng định những bộ trang phục trên phù hợp với thẩm mỹ của bản thân.

Dù vậy, bất chấp việc Lưu Diệc Phi mặc trang phục xấu thế nào, nhan sắc xinh đẹp của cô cũng không hề bị lu mờ. Nhiều khán giả nhận xét Lưu Diệc Phi chính là minh chứng cho câu nói "lụa đẹp vì người".

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luu-diec-phi-noi-gi-khi-bi-che-tham-hoa-thoi-trang-n-289645.html

Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất