Lưu Diệc Phi khác lạ trong ảnh chưa qua chỉnh sửa

Lưu Diệc Phi được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" tại Trung Quốc. Mới đây, cô lộ rõ thân hình tăng cân khi tham dự một sự kiện tại Hong Kong.

Ngày 6/9, tờ On đưa tin Lưu Diệc Phi tham dự một sự kiện tại Hong Kong. Nữ diễn viên diện bộ vest đen với phong thái vui vẻ, phóng khoáng. Cô liên tục tươi cười và vẫy tay chào các khán giả xung quanh.

Theo một số người hâm mộ có mặt tại sự kiện, Lưu Diệc Phi đã tăng cân và trở nên mũm mĩm hơn so với trước đây. Hình ảnh chưa qua chỉnh sửa cho thấy nữ diễn viên lộ hẳn vùng cằm ngấn mỡ. "Gương mặt của cô ấy dường như bị sưng phù lên đôi chút và có thể nhìn thấy cằm đôi rất rõ", một khán giả nhận xét. 

Lưu Diệc Phi khác lạ trong ảnh chưa qua chỉnh sửa-1Lưu Diệc Phi khác lạ trong ảnh chưa qua chỉnh sửa-2
Hình ảnh Lưu Diệc Phi do người hâm mộ chụp tại sự kiện.

Trên mạng xã hội, người hâm mộ của Lưu Diệc Phi thừa nhận gần đây "thần tiên tỷ tỷ" đã tăng cân đáng kể. Tuy nhiên, họ cho rằng việc nữ diễn viên tăng cân là điều không đáng lo vì nó chứng tỏ cơ thể của cô khỏe mạnh.

"Đúng là Lưu Diệc Phi béo lên thật, có vẻ dạo này tỷ tỷ ăn rất nhiều đồ ăn ngon", "Trông Lưu Diệc Phi vẫn rất dễ thương. Phong thái nữ thần đâu có bị mất đi. Cho nên mập lên một chút cũng không thành vấn đề", cư dân mạng bình luận.

Bên cạnh đó, cũng có không ít khán giả khuyên Lưu Diệc Phi nên giữ gìn sức khỏe và cố gắng kiểm soát cân nặng tốt hơn.

"Việc lên xuống cân trồi sục như vậy về lâu dài sẽ không tốt cho cơ thể của Lưu Diệc Phi. Cô ấy nên chú ý chế độ ăn uống và luyện tập để giữ cân nặng ở mức ổn định. Không nên quá buông thả bản thân", một khán giả cho biết. Trong một cuộc phỏng vấn, Lưu Diệc Phi cũng từng cho biết cô thường rất chật vật trong việc kiểm soát cân nặng.

Lưu Diệc Phi khác lạ trong ảnh chưa qua chỉnh sửa-3
Do thuộc tạng người dễ tăng cân, Lưu Diệc Phi thường gặp khó khăn trong việc kiểm soát cân nặng. Công nghệ chỉnh ảnh giúp nữ diễn viên trở nên thon gọn hơn.

Lưu Diệc Phi hiện là nữ diễn viên 8X hàng đầu trong làng giải trí Hoa ngữ. Cô gây chú qua các bộ phim như Tiên kiếm kỳ hiệp, Thần điêu đại hiệp, Gia tộc Kim phấn, Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa, Hai kiếp yêu tinh, Hoa cỏ chiến tranh.

Mới đây, Lưu Diệc Phi đảm nhiệm vai diễn Hoa Mộc Lan trong bộ phim điện ảnh cùng tên do Disney sản xuất. Sau khi hoàn thành bộ phim, nữ diễn viên dành phần lớn thời gian nghỉ ngơi, thỉnh thoảng mới tham gia một vài sự kiện của các nhãn hàng do cô làm người đại diện.

Theo Zing


Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất