Lưu Diệc Phi tạo cơn sốt

Lưu Diệc Phi từng tạo nên cơn sốt chỉ nhờ bức hình nhân vật Hứa Hồng Đậu phim "Đi Đến Nơi Có Gió" ôm hoa hồng. Quay trở lại màn ảnh nhỏ với “Câu Chuyện Hoa Hồng”, Lưu Diệc Phi lại một lần nữa tạo trào lưu.

Những năm trở lại đây, Lưu Diệc Phi thành công với nhiều tác phẩm truyền hình từ cổ trang tới phim hiện đại. Đảm nhiệm vai chính, nữ diễn viên để lại ấn tượng tốt về diễn xuất, tạo hình.

Năm 2023, trào lưu cư dân mạng để avatar hình Lưu Diệc Phi ôm hoa trong phim Đi Đến Nơi Có Gió để cầu may gây sốt mạng xã hội, lan truyền từ Trung Quốc đến Việt Nam. Nhiều người “cosplay” bộ đồ áo sơ mi xanh, đeo bờm và ôm bó hoa hồng Ohara chụp ảnh giống Lưu Diệc Phi.

Không chỉ vậy, cảnh nhân vật Hoàng Diệc Mai ngẩng cao đầu, cười rạng rỡ cũng được khán giả chia sẻ rầm rộ. Nhiều người dự đoán bức ảnh tiếp tục tạo trào lưu để avatar như nhân vật Hứa Hồng Đậu bộ phim Đi Đến Nơi Có Gió từng làm được.

Lưu Diệc Phi tạo cơn sốt-1Lưu Diệc Phi tạo cơn sốt-2
Lưu Diệc Phi tạo trào lưu đặt hình đại diện cầu may mắn. Năm 2023 là hình ảnh Hứa Hồng Đậu ôm hoa hồng Ohara, đeo bờm phim "Đi Đến Nơi Có Gió", gần nhất là hình ảnh tuổi thanh xuân rạng rỡ của Hoàng Diệc Mai trong "Câu Chuyện Hoa Hồng".

Thời điểm này khi bộ phim Câu Chuyện Hoa Hồng được nhiều người quan tâm, Lưu Diệc Phi tiếp tục tạo xu hướng, khiến lượng bán hoa hồng vàng tăng vọt. Trong phim, mỹ nhân Mộng hoa lục hóa thân thành Hoàng Diệc Mai, mang ý nghĩa hoa hồng vàng. “Hoa hồng” là tên gọi thân mật của Hoàng Diệc Mai ở nhà.

Video từ Weibo ghi lại cảnh các shipper bận rộn với các đơn hàng giao hoa hồng vàng. Nhiều chủ tiệm hoa ở Tứ Xuyên cho thấy lượng hoa hồng vàng tăng đột biến so với các sản phẩm khác.

Lời thoại trong của Lưu Diệc Phi trong những tác phẩm cũng tạo độ bàn luận đáng nể. Chủ để Lưu Diệc Phi mỗi năm đều có câu thoại gây sốt chiếm vị trí thứ nhất hot search Weibo.

Lưu Diệc Phi tạo cơn sốt-3
Lưu Diệc Phi khiến hoa hồng vàng đắt hàng.

Năm 2022, phim Mộng Hoa Lục, nhân vật Triệu Phán Nhi có câu: "Đông Kinh này, đúng là phú quý mê lòng người". Với Hứa Hồng Đậu trong Đi Đến Nơi Có Gió (2023) là câu "Tôi chỉ muốn tìm nơi không ai biết đến mình, lặng lẽ làm kẻ vô dụng".

Năm 2024, trong Câu Chuyện Hoa Hồng, Hoàng Diệc Mai có câu “Từ giờ thế giới ngay trước mắt, tôi hướng đến nơi muốn đi, hoàn toàn làm chủ bản thân mình”. Lời thoại của nhân vật Hoàng Diệc Mai đang tạo xu hướng trên Douyin (TikTok Trung Quốc) với hơn 350.000 lượt sử dụng.

Hiện, Câu Chuyện Hoa Hồng vẫn trên đà tăng rating nhưng chưa có sự đột phá. Khán giả hy vọng những tập tới bộ phim có nhiều cao trào, các nam diễn viên quan trọng lần lượt xuất hiện như Lâm Canh Tân, Hoắc Kiến Hoa, Lâm Nhất.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/luu-diec-phi-tao-con-sot-post1645956.tpo?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR0piN7JcjbV4IWT12338ov1UH0hp9DkwR8EJQ0GVvuHhGanwh52L-gxXbM_aem_AUbcHW_n62AV_-nc4fetXkbqrvacVprA7ct3-CIaGxb4Sr9TBC8YMbC0WkkGdumcGQ8F2QxlH31Oe7Ls73EPVmYm

Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất