'Gia tộc kim phấn' Lưu Diệc Phi - Thư Sướng đọ sắc bất phân thắng bại

Sau 17 năm, Lưu Diệc Phi và Thư Sướng vẫn giữ mối quan hệ chị em thân thiết giữa showbiz bộn bề.

Đêm 25/8, Thư Sướng đăng tải hình ảnh chụp cùng Lưu Diệc Phi để chúc mừng sinh nhật người bạn thân. Cô chia sẻ: "Chúc Mulan anh hùng mạnh mẽ, sinh nhật vui vẻ, Thất Tịch vui vẻ".

Trong ảnh, cả hai diễn viên đều mặc trang phục đơn giản, mỉm cười rạng rỡ trước ống kính. Hai ngôi sao đều được cư dân mạng hết lời khen ngợi nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp, không ai thua kém ai. 

Gia tộc kim phấn Lưu Diệc Phi - Thư Sướng đọ sắc bất phân thắng bại-1

Thư Sướng và Lưu Diệc Phi cùng sinh năm 1987, trở thành chị em thân thiết sau khi đóng chung bộ phim Gia tộc kim phấn (Kim phấn thế gia).

Trong phim, Lưu Diệc Phi vào vai Tú Châu còn Thư Sướng vào vai Bát muội. Dù đã 17 năm trôi qua, song cả hai vẫn giữ được tình bạn thuần khiết giữa showbiz nhiều ganh đua, thị phi.

Gia tộc kim phấn Lưu Diệc Phi - Thư Sướng đọ sắc bất phân thắng bại-2
Hai nữ diễn viên trong phim "Gia tộc kim phấn"

Gia tộc kim phấn Lưu Diệc Phi - Thư Sướng đọ sắc bất phân thắng bại-3Gia tộc kim phấn Lưu Diệc Phi - Thư Sướng đọ sắc bất phân thắng bại-4Gia tộc kim phấn Lưu Diệc Phi - Thư Sướng đọ sắc bất phân thắng bại-5

Sau bộ phim, Lưu Diệc Phi ngày càng thành công với hàng loạt tác phẩm đình đám như Thiên long bát bộ, Thần điêu đại hiệp... Với danh xưng "thần tiên tỷ tỷ", cô vẫn là một trong những tiểu hoa 8x sáng giá bậc nhất hiện nay của làng giải trí Hoa ngữ.

Đặc biệt với việc vào vai chính trong bom tấn Hoa mộc lan của Disney, Lưu Diệc Phi đã thành công tiến vào thị trường Hollywood. 

Gia tộc kim phấn Lưu Diệc Phi - Thư Sướng đọ sắc bất phân thắng bại-6

Trong khi đó, Thư Sướng có bề dày diễn xuất không hề thua kém người bạn cùng tuổi. Cô tham gia đóng phim từ khi còn nhỏ và được kỳ vọng là một trong những sao nữ sẽ ngày càng tỏa sáng trong tương lai. 

Tuy nhiên kể từ năm 2009, sự nghiệp của Thư Sướng bắt đầu chững lại và dần tuột dốc. Cô không có tác phẩm nào nổi bật, cũng như việc có quá nhiều gương mặt mới bứt phá trong giới giải trí nên tên tuổi Thư Sướng dần dần bị lãng quên.

Cho đến nay, nhiều cư dân mạng vẫn bày tỏ sự nuối tiếc cho nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng nhưng kém may mắn.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luu-diec-phi-va-thu-suong-do-sac-n-233452.html

Thư Sướng Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất