Lưu Diệc Phi với tóc ngắn mới thấy quá khác so với bây giờ

Ảnh hưởng của kiểu tóc đến khí chất rất lớn, một kiểu tóc không hợp với bạn thì dù bạn có ăn mặc hợp thời trang cũng không mang lại hiệu quả.

Điển hình như Lưu Diệc Phi. Trong ấn tượng của mọi người, nữ diễn viên thường xuất hiện với mái tóc dài, hiếm khi thử tóc ngắn mà có phần ngổ ngáo.

Cũng do khuôn mặt thanh tú và nhỏ nhắn như Lưu Diệc Phi thực sự không thích hợp để tóc ngắn, trông sẽ quá phồng, mang đến cảm giác rườm rà, làm giảm ưu điểm của các đường nét trên khuôn mặt, so với mái tóc dài thì quả là một trời một vực.

Lưu Diệc Phi với tóc ngắn mới thấy quá khác so với bây giờ-1

1. Lý do tại sao Lưu Diệc Phi không hợp tóc ngắn?

Vào nghề nhiều năm, Lưu Diệc Phi vẫn luôn khiến khán giả choáng ngợp trước nhan sắc thách thức thời gian của mình. Nhưng cũng vì gương mặt quá đỗi dịu dàng và thuần khiết mà không ít lần, Lưu Diệc Phi đã phải ''ngậm đắng nuốt cay'' vì kiểu tóc không phù hợp. Đặc biệt là mỗi khi cô nàng cắt tóc ngắn để kết hợp cùng tóc mái.

Lưu Diệc Phi với tóc ngắn mới thấy quá khác so với bây giờ-2
Sở hữu gương mặt thanh thuần nên hiển nhiên Lưu Diệc Phi không phù hợp với những kiểu tóc cá tính như thế này. Dù chỉ để tóc ngắn và tóc mái trong một thời gian ngắn nhưng các fan vẫn phải ''nài nỉ'' người đẹp sinh năm 1987 đừng cắt tóc mình nữa.

Lưu Diệc Phi với tóc ngắn mới thấy quá khác so với bây giờ-3Lưu Diệc Phi với tóc ngắn mới thấy quá khác so với bây giờ-4
Đầu tiên là độ dài của tóc : độ dài của hàm không phù hợp, làm giảm tỷ lệ khuôn mặt.

Lưu Diệc Phi với tóc ngắn mới thấy quá khác so với bây giờ-5
Ngoài độ dài không phù hợp của kiểu tóc thì phần tóc mái nặng nề cũng là điểm chết người. Tóc mái lại có chút "chó gặm" đơn giản là ''quá xấu hổ'', nếu mỏng nhẹ thì ưu điểm khuôn mặt càng nổi bật. Thêm vào đó, đường cắt mà không có bất kỳ lớp nào sẽ dẫn đến các bộ phận rất cứng nhắc và nhàm chán, kém thanh lịch, mang lại cảm giác sến sẩm.

2. Chia sẻ những kiểu tóc phù hợp với Lưu Diệc Phi

Tóc dài thẳng uốn xoăn nhẹ phần đuôi

Lưu Diệc Phi với tóc ngắn mới thấy quá khác so với bây giờ-6

Tóc dài uốn xoăn nhẹ phần đuôi có rất nhiều biến thể với những phong cách khác nhau. Trong số đó, được yêu thích nhất có lẽ là kiểu tóc uốn xoăn lơi.

Xoăn lơi là kiểu uốn với các lọn xoăn sóng lợn gợn, ngẫu hứng chứ không vào lọn hoàn toàn. Kiểu này thường được thực hiện cho phần tóc ở phía đuôi, giúp tôn lên vẻ đẹp của mái tóc dài. Đồng thời khiến mái tóc ngang lưng của bạn trở nên mềm mại, bồng bềnh hơn nhiều phần.

Tóc dài xoăn gợn sóng mái thưa

Lưu Diệc Phi với tóc ngắn mới thấy quá khác so với bây giờ-7

Đối với các chị em, không có bất cứ kiểu tóc đẹp nào có thể soán ngôi vị trí đầu của mái tóc gợn sóng vì sự nữ tính quyến rũ và kiêu sa mà chúng mang lại. Kết hợp với mái thưa sẽ giúp bạn sẽ thể hiện được nét nữ tính và duyên dáng hơn so với các kiểu tóc khác.

Sau khi xem kiểu tóc ngắn của Lưu Diệc Phi, bạn có nghĩ rằng việc chọn kiểu tóc phù hợp là vô cùng quan trọng đối với một người phụ nữ không? Nếu bạn cũng muốn thử tóc ngắn, trước tiên bạn phải xem nó có phù hợp với mình không nhé!

Theo Công lý xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tai-sao-noi-rang-kieu-toc-quyet-dinh-khi-chat-neu-nhin-luu-diec-phi-voi-mai-toc-ngan-ban-se-biet-rang-no-qua-khac-so-voi-bay-gio-116391.html

tóc ngắn Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất