Lưu Đức Hoa gây tranh cãi khi cho con gái ăn chay từ lúc chào đời

Lưu Đức Hoa mới đây tiết lộ con gái 7 tuổi của anh đã ăn chay từ lúc mới sinh. Sau đó, nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự lo lắng cho sức khỏe và thể chất của Lưu Hướng Huệ.

Ngày 2/7, QQ đưa tin Lưu Đức Hoa khi tham gia chương trình Có hẹn với Lỗ Dự đã tiết lộ con gái 7 tuổi Lưu Hướng Huệ được vợ chồng anh cho ăn chay từ lúc mới sinh. Tài tử Hong Kong cho biết vì vợ chồng anh có thói quen ăn chay, nên khi con gái chào đời, họ quyết định để bé ăn uống giống cha mẹ.

Sau khi chương trình phát sóng, tiết lộ của tài tử Hong Kong tạo nên làn sóng tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội.

Nếu đúng như lời của Lưu Đức Hoa, con gái của anh chưa bao giờ ăn thịt từ khi chào đời. Vì vậy, không ít người hâm mộ đã bày tỏ lo ngại cho sức khỏe và thể chất của Hướng Huệ bởi thức ăn chay không chứa đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của trẻ em.

Lưu Đức Hoa gây tranh cãi khi cho con gái ăn chay từ lúc chào đời-1
Lưu Đức Hoa để con gái ăn chay từ khi còn nhỏ.

Trái ngược với sự lo lắng của cư dân mạng, Lưu Đức Hoa cho biết anh ủng hộ việc con gái ăn chay và không quan tâm đến những bình luận thiếu thiện chí trên mạng xã hội. Trong chương trình, nam diễn viên còn hào hứng giới thiệu và mời MC chương trình nếm thử thức ăn chay.

Thiên vương Hong Kong Lưu Đức Hoa gia nhập làng giải trí vào năm 1981. Thời còn trẻ, nam diễn viên khiến không ít khán giả si mê với gương mặt tuấn tú và vẻ ngoài nam tính. Sau hơn 30 năm hoạt động trong nghề, Lưu Đức Hoa vẫn giữ được vẻ thanh xuân trên khuôn mặt và vóc dáng dù đã gần 60 tuổi.

Tờ Sina cho biết kể từ sau khi lấy vợ, nam diễn viên đã từ bỏ việc ăn thịt và chuyển sang ăn chay như vợ mình. Lưu Đức Hoa khẳng định chế độ ăn uống đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc giữ gìn nhan sắc. Nam diễn viên cho biết mọi người nên ăn nhiều rau xanh, hoa quả và đặc biệt không ăn quá nhiều đồ ngọt vì nó có thể khiến cơ thể già nhanh.

Lưu Đức Hoa gây tranh cãi khi cho con gái ăn chay từ lúc chào đời-2
Lưu Đức Hoa vẫn giữ được sự trẻ trung và phong độ dù đã gần 60 tuổi.

Lưu Đức Hoa và Chu Lệ Thiên quen nhau qua sự giới thiệu của bạn bè vào cuối thập niên 1980. Lệ Thiên là thiên kim người Malaysia và hâm mộ Lưu Đức Hoa từ lâu. Tình cảm giữa họ nảy sinh dần dần.

Tháng 5/2012, cặp đôi hạnh phúc chào đón con gái đầu lòng. Bé Lưu Hướng Huệ (Hanna) ngay từ khi chào đời đến nay đã được cha bảo vệ rất kỹ. Nam diễn viên nổi tiếng là một trong những người cha yêu thương con gái nhất làng giải trí Hoa ngữ.

Tờ On cho hay Lưu Đức Hoa chi tới một triệu NDT (3,4 tỷ đồng) mỗi năm để thuê vệ sĩ và bảo mẫu theo sát vợ con. Biệt thự của anh cũng được dựng hàng rào dây thép gai để tránh những người hiếu kỳ.

Tài tử còn tiết lộ trong tương lai sẽ không nhận tuyến vai phản diện hay anh chàng si tình vì con gái. “Những vai chàng trai si tình hay kẻ ác sẽ không còn là lựa chọn của tôi. Tôi sợ khi về nhà, con gái sẽ thắc mắc về cha”, Lưu Đức Hoa tâm sự.

Theo Zing


Chu Lệ Thiên Lưu Đức Hoa

Tin tức mới nhất