Lưu Hạo Tồn đóng vai tình nhân với tài tử hơn 16 tuổi

Thành công đến nhanh với Lưu Hạo Tồn khiến công chúng đặt dấu hỏi. Họ cho rằng ngoại hình của nữ diễn viên không nổi bật, chưa có tác phẩm ghi dấu ấn nhưng luôn được ưu ái quá mức.

Sohu đưa tin tác phẩm Phía Trên Vách Núi sẽ ra rạp vào ngày 30/4. Khi trailer phim ra mắt, đông đảo khán giả bàn luận về mối quan hệ tình cảm của hai nhân vật do Lưu Hạo Tồn và tài tử Chu Á Văn đóng. Hai nghệ sĩ cách biệt tới 16 tuổi.

Theo Sohu, khi Lưu Hạo Tồn tham gia bộ phim Phía Trên Vách Núi cô mới 19 tuổi, do đó khán giả cho rằng những cảnh tình cảm giữa nữ diễn viên và Chu Á Văn không phù hợp, không mang đến cảm xúc, thậm chí khiến người xem khó chịu.

Lưu Hạo Tồn đóng vai tình nhân với tài tử hơn 16 tuổi-1Lưu Hạo Tồn đóng vai tình nhân với tài tử hơn 16 tuổi-2
Lưu Hạo Tồn và Chu Á Văn có khoảnh cách tuổi tác quá lớn để vào vai tình nhân.

Lưu Hạo Tồn là "gà cưng" của đạo diễn Trương Nghệ Mưu, do đó nhiều người cho rằng ông muốn lăng xê nữ diễn viên nên giao vai diễn quan trọng cho cô. Tuy nhiên, nhân vật mà Lưu Hạo Tồn thể hiện trong tác phẩm không phù hợp với tuổi tác và ngoại hình của sao nữ.

"Chu Á Văn có thể đóng vai cha của Lưu Hạo Tồn", "Khi đóng phim Lưu Hạo Tồn còn chưa đủ 20 tuổi, không biết Chu Á Văn diễn cùng cảm thấy thế nào", "Lưu Hạo Tồn được 'Trương Quốc Sư' lăng xê hết mức, song cũng chính vì thế tôi không thể nào đánh giá cao cô ấy", là bình luận của khán giả trên trang Sohu.

Lưu Hạo Tồn sinh năm 2000, từng đỗ thủ khoa chuyên ngành Múa dân gian của Học viện múa Bắc Kinh. Khi học năm thứ hai, Hạo Tồn đã được Trương Nghệ Mưu ký hợp đồng làm nghệ sĩ độc quyền cho hãng phim của ông. Từ đây, Lưu Hạo Tồn mang danh "Mưu nữ lang" và được vị đạo diễn lớn hết mực nâng đỡ.

Tác phẩm đầu tay của cô là One Second diễn cùng Trương Dịch. Bộ phim Tặng Bạn Một Đóa Hoa Màu Đỏ, cô đóng cặp với Dịch Dương Thiên Tỉ, có doanh thu hơn 1 tỷ NDT.

Dự án Phía Trên Vách Núi (Impasse), cô cũng được hợp tác với những nghệ sĩ thực lực, có danh tiếng như Trương Dịch, Vu Hòa Vỹ, Tần Hải Lộ, Chu Á Văn. Việc được góp mặt trong dự án lớn có các nghệ sĩ danh tiếng giúp Lưu Hạo Tồn được chú ý và không phải gánh nhiều áp lực.

Thành công đến nhanh với Lưu Hạo Tồn khiến công chúng đặt dấu hỏi. Họ cho rằng ngoại hình của nữ diễn viên không nổi bật, tài năng chưa được kiểm chứng, cô chưa có nhiều tác phẩm ghi dấu ấn nhưng luôn được ưu ái quá mức.

Lưu Hạo Tồn đóng vai tình nhân với tài tử hơn 16 tuổi-3Lưu Hạo Tồn đóng vai tình nhân với tài tử hơn 16 tuổi-4
Lưu Hạo Tồn được Trương Nghệ Mưu tích cực lăng xê.

Phía Trên Vách Núi có bối cảnh năm 1930, kể về cuộc chiến của một tiểu đội gồm 4 đặc công. Họ vốn được đào tạo tại Liên Xô, trở về Trung Quốc để thực hiện một nhiệm vụ bí mật. Tuy nhiên, vì có kẻ phản bội, họ rơi vào nhiều tình huống nguy hiểm.

Phim có sự tham gia của dàn diễn viên kỳ cựu gồm Trương Dịch, Vu Hòa Vỹ, Tần Hải Lộ, Chu Á Văn, Nghê Đại Hồng, Chu Hiểu Phàm, Lôi Giai Âm, Sa Dật. Đạo diễn là Trương Nghệ Mưu.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/luu-hao-ton-dong-vai-tinh-nhan-voi-tai-tu-hon-16-tuoi-post1204162.html

Chu Á Văn Lưu Hạo Tồn

Tin tức mới nhất