'Mưu nữ lang' sinh năm 2000 làng phim Trung: Xinh hơn Chương Tử Di nhưng bị chê nhạt

Trong tác phẩm mới của đạo diễn nổi tiếng Trương Nghệ Mưu, nữ diễn viên sinh năm 2000 Lưu Hạo Tồn đã có cơ hội trở thành nhân vật chính.

Vừa qua, Trương Nghệ Mưu đã công bố danh sách diễn viên sẽ tham gia bộ phim mới của ông Phía Trên Vách Núi Đen.

Bên cạnh những tên tuổi mà khán giả đã quen thuộc như Trương Dịch, Vu Hòa Vỹ, Tần Hải Lộ, Chu Á Văn thì Lưu Hạo Tồn chính là cái tên được nhiều người chú ý. Cô trở thành gương mặt "Mưu nữ lang" mới nhất của làng phim Hoa ngữ.

Cụm từ "Mưu nữ lang" từng là khao khát của vô số người. Đây là tên gọi dành cho các nữ diễn viên thành danh nhờ đạo diễn Trương Nghệ Mưu.

Mưu nữ lang sinh năm 2000 làng phim Trung: Xinh hơn Chương Tử Di nhưng bị chê nhạt-1
Với vẻ đẹp trong sáng, Lưu Hạo Tồn lọt top 10 nữ thần của Học viện múa Bắc Kinh.

Lưu Hạo Tồn sinh năm 2000, từng đỗ thủ khoa chuyên ngành Múa dân gian của Học viện Múa Bắc Kinh. Cô sở hữu ngoại hình xinh đẹp, trong sáng đến mức lọt vào top 10 nữ thần của Học viên múa Bắc Kinh, thậm chí còn được gọi là "hoa hậu giảng đường".

Nhờ nhan sắc trong trẻo nên khi học năm thứ 2 đại học, cô đã có cơ hội kí hợp đồng độc quyền với công ty của đạo diễn Trương Nghệ Mưu. Lưu Hạo Tồn thậm chí còn được truyền thông Hoa ngữ tung hô xinh đẹp hơn cả Chương Tử Di (cũng từng là một “Mưu nữ lang” đình đám) thời trẻ.

Mưu nữ lang sinh năm 2000 làng phim Trung: Xinh hơn Chương Tử Di nhưng bị chê nhạt-2
Vai diễn đầu tiên của Lưu Hạo Tồn trong "One Second" được đạo diễn Trương Nghệ Mưu tạo cơ hội.

Không được đào tạo chính quy về diễn xuất, nhưng ngôi sao trẻ vẫn được đạo diễn Trương Nghệ Mưu tạo cơ hội tiếp xúc với nghề. Lưu Hạo Tồn được sắp xếp diễn một vai nhỏ trong phim One Second, sau đó được đóng nữ chính trong phim Tặng Anh Đóa Hoa Màu Đỏ cùng Dịch Dương Thiên Tỉ - người vừa nhận giải thưởng Nam diễn viên mới xuất sắc tại giải Kim Tượng nhờ vai chính trong Em Của Thời Niên Thiếu.

Bộ phim thứ 3 mà cô có cơ hội được góp mặt chính là phim mới nhất của đạo diễn họ Trương.

Tuy được khen tặng rất nhiều về nhan sắc và thần thái, song còn quá sớm để nói về tương lai của Lưu Hạo Tồn. Nhiều người xem cho rằng xét về mặt thành tích diễn xuất và khả năng thu hút công chúng, người đẹp 10x chỉ ở mức "thường thường" so với các đàn chị nổi tiếng như Nghê Ni, Châu Đông Vũ.

Mưu nữ lang sinh năm 2000 làng phim Trung: Xinh hơn Chương Tử Di nhưng bị chê nhạt-3
Hi vọng Lưu Hạo Tồn có thể nối tiếp các đàn chị xuất sắc.

Đạo diễn Trương Nghệ Mưu vốn rất mát tay trong việc đào tạo diễn viên. Trước Lưu Hạo Tồn, ông đã nâng đỡ rất nhiều mỹ nữ lên hàng top của làng giải trí Cbiz như Củng Lợi, Nghê Ni, Chương Tử Di, Châu Đông Vũ và Đổng Khiết. Khán giả hi vọng, dưới sự dìu dắt của ông, Lưu Hạo Tồn sẽ trở thành người kế nhiệm đàn chị.

Theo thoidaiplus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/muu-nu-lang-sinh-nam-2000-cua-lang-phim-trung-xinh-hon-chuong-tu-di-nhung-bi-che-nhat-d246505.html

Lưu Hạo Tồn phim hoa ngữ Chương Tử Di

Tin tức mới nhất