Lưu Hạo Tồn nói 'không có chống lưng', dân mạng sôi máu phản bác

Phát ngôn quá khứ của "Mưu nữ lang" Lưu Hạo Tồn đang vấp phải nhiều tranh cãi từ cộng đồng mạng.

Gần đây, cái tên Lưu Hạo Tồn trở thành tâm điểm chỉ trích của công chúng, bởi cha mẹ cô vướng vào vụ kiện tụng khiến cho một học sinh nhỏ tuổi bị liệt vĩnh viễn.

Theo tiết lộ, mẹ của nữ diễn viên là Lữ Thục Quyên mở một trung tâm dạy múa cho các em nhỏ. Trong quá trình dạy học, bà đã gây thương tích, dẫn đến một học sinh 10 tuổi bị liệt nửa thân dưới. Vụ án được khởi tố năm 2014, đến năm 2016 mới công khai kết quả. Lữ Thục Quyên phải đền cho nạn nhân hàng triệu NDT.

Sóng gió chưa qua bao lâu, mới đây Lưu Hạo Tồn lại bị "đào" lại bài phỏng vấn cùng phát ngôn trong quá khứ.

Lưu Hạo Tồn nói không có chống lưng, dân mạng sôi máu phản bác-1

Nàng "Mưu nữ lang" chia sẻ trước truyền thông: "Tôi phải cảm ơn đạo diễn Trương Nghệ Mưu. Bởi vì tôi thật ra cũng chỉ là một cô gái bình thường, trước đó cũng chỉ là sinh viên như bao người.

Tôi không có chống lưng gì cả. Những thứ sau này có đều là nhờ nỗ lực. Thích điều gì cũng sẽ cố gắng làm, tôi không suy nghĩ quá nhiều. Đạo diễn nói rằng tôi có tiềm năng, vậy nên tôi muốn được thử sức".

Lưu Hạo Tồn nói không có chống lưng, dân mạng sôi máu phản bác-2

Dưới bài đăng, nhiều cư dân mạng mỉa mai phát ngôn của Lưu Hạo Tồn: "Ai mà không nỗ lực, nhưng tại sao cô lại được o bế như vậy", "Được Trương Nghệ Mưu để mắt đến chính là chống lưng", "Tự dưng lên nói làm ai cũng hiểu rằng cô nàng có chống lưng", "Cô không có chống lưng thì ai có chứ"...

Lưu Hạo Tồn sinh năm 2000, từng đỗ thủ khoa chuyên ngành Múa dân gian của Học viện múa Bắc Kinh. Khi học năm thứ 2, cô ký hợp đồng làm nghệ sĩ độc quyền cho hãng phim của đạo diễn nổi tiếng Trương Nghệ Mưu và được ông hết mực nâng đỡ.

Năm 2020, Lưu Hạo Tồn xuất hiện với vai trò nữ chính trong bộ phim Một Giây của Trương Nghệ Mưu. Sau đó, cô tiếp tục tham gia dự án Tặng Bạn Một Đóa Hoa Màu Đỏ đóng cặp với Dịch Dương Thiên Tỉ. Bộ phim gây ấn tượng với doanh thu hơn 1 tỷ NDT.

Lưu Hạo Tồn nói không có chống lưng, dân mạng sôi máu phản bác-3

Bên cạnh đó, Lưu Hạo Tồn còn được ký hợp đồng với nhiều thương hiệu nổi tiếng như L’Oréal Paris, Cartier, Louis Vuitton... Cô cũng được chọn để biểu diễn trong chương trình Xuân Vãn của đài truyền hình Trung ương Trung Quốc CCTV, nơi mà nhiều nghệ sĩ trẻ phải nỗ lực trong vài năm mới có cơ hội.

Công chúng chỉ trích cô đang được o bế quá mức dù cả ngoại hình lẫn tài năng đều chưa thực sự chinh phục được khán giả. 

Lưu Hạo Tồn từng vướng vào nghi án gian lận tuổi tác. Được biết, nữ diễn viên từng có hồ sơ tại một công ty quản lý nghệ sĩ khác, trong đó ghi rõ cô sinh năm 1998, không phải 2000.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luu-hao-ton-noi-khong-co-chong-lung-dan-mang-soi-mau-phan-bac-n-269304.html

Lưu Hạo Tồn trương nghệ mưu

Tin tức mới nhất