Lưu Hiểu Khánh tàn phai nhan sắc, khán giả nhận không ra

"Võ Tắc Thiên" Lưu Hiểu Khánh thường xuất hiện trước công chúng với gương mặt trang điểm cầu kỳ, che đi những nếp nhăn.

Lưu Hiểu Khánh được biết tới là một trong những mỹ nhân "sợ xấu" của làng giải trí Hoa ngữ. Bà từng tốn nhiều tiền bạc vào việc phẫu thuật thẩm mỹ để níu kéo thanh xuân, đồng thời luôn xuất hiện trước công chúng với gương mặt được trang điểm cầu kỳ.

Khi livestream trò chuyện với các fans, Lưu Hiểu Khánh cũng sử dụng nhiều lớp filter để giúp làn da căng bóng, trẻ trung. Tuy nhiên trên thực tế, nữ diễn viên Võ Tắc Thiên hiện đã bước sang tuổi 66, việc lão hóa theo thời gian là điều không thể tránh khỏi.

Lưu Hiểu Khánh tàn phai nhan sắc, khán giả nhận không ra-1
Lưu Hiểu Khánh đẹp mặn mà trên sóng livestream

Mới đây, một cư dân mạng bắt gặp Lưu Hiểu Khánh tại một sự kiện. Dường như đây chỉ là buổi tổng duyệt nên bà ăn mặc tương đối xuề xòa, để lộ gương mặt không trang điểm.

Có thể thấy làn da bà hằn rõ nếp nhăn, gương mặt cứng đờ do di chứng thẩm mỹ. Thậm chí có vài cư dân mạng còn bày tỏ khó nhận ra Lưu Hiểu Khánh trong bức ảnh trên.

Lưu Hiểu Khánh tàn phai nhan sắc, khán giả nhận không ra-2Lưu Hiểu Khánh tàn phai nhan sắc, khán giả nhận không ra-3

Lưu Hiểu Khánh được mệnh danh là "quốc bảo Trung Hoa". Năm 1995, bà gây ấn tượng với người hâm mộ trên khắp Châu Á với vai diễn Võ Tắc Thiên. Nữ diễn viên vào vai nhân vật này từ khi là cô bé 16 tuổi tới về già.

Lưu Hiểu Khánh tàn phai nhan sắc, khán giả nhận không ra-4

Đến nay, không ai biết chính xác bà bao nhiêu tuổi. Bản thân Lưu Hiểu Khánh mỗi lần bị hỏi về vấn đề tuổi tác luôn lảng tránh: "Tôi nghĩ mình đã 263 tuổi rồi. Tôi diễn 4 lần vai Thái hậu, 4 lần hóa thân Võ Tắc Thiên. Cộng tuổi lại đã là 263 tuổi".

Dựa vào số năm hoạt động nghệ thuật, Ifeng cho rằng bà sinh năm 1956.

Thập niên 1990, Lưu Hiểu Khánh rất thành công trong kinh doanh và từng giàu đến mức sở hữu hàng tỷ NDT. Nhưng sau đó bà bị truy tố vì tội trốn thuế và phải ngồi tù 1 năm. Bà kết hôn 4 lần nhưng không có con.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luu-hieu-khanh-tan-phai-nhan-sac-khan-gia-nhan-khong-ra-n-306040.html

Sao Hoa Ngữ Lưu Hiểu Khánh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao