Lưu Hương Giang cùng các con chúc mừng sinh nhật Hồ Hoài Anh sau ồn ào ly hôn

Các thành viên trong gia đình quây quần bên chiếc bánh kem nhỏ, hạnh phúc đón tuổi mới của nam nhạc sĩ nổi tiếng.

Cách đây ít giờ, Lưu Hương Giang đăng tải hình ảnh đón sinh nhật ông xã cùng các con. Gia đình 4 thành viên quây quần bên chiếc bánh kem và mỉm cười hạnh phúc. Trải qua biến cố hôn nhân, khoảnh khắc sum họp của họ khiến nhiều người cảm thấy ấm lòng.

Lưu Hương Giang cùng các con chúc mừng sinh nhật Hồ Hoài Anh sau ồn ào ly hôn-1
Hạnh phúc giản dị của gia đình Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh sau biến cố.

"Sinh nhật của bố, chẳng có gì làm quà ngoài 3 em gái và chiếc bánh mẹ đặt đẹp và tinh tế như thế này, mà ai nhìn cũng bảo 'bánh trái kiểu gì mà nhìn như cái cặp lồng'. Happy birthday anh chồng, hôm kia!", nữ ca sĩ nói lời ngọt ngào.

Phía dưới phần bình luận, bạn bè và cư dân mạng đồng loạt gửi chúc mừng sinh nhật đến Hồ Hoài Anh. Nhưng hơn hết là niềm vui và sự phần khởi của người hâm mộ khi cặp đôi ca sĩ - nhạc sĩ vẫn song hành cùng nhau trong cuộc sống.

"Chịu khó đăng ảnh gia đình như thế này vào nhé. Chúc bạn tôi mãi hạnh phúc như này"; "Cả gia đình đẹp đều và ấm áp quá"; "Chúc anh chị mãi hạnh phúc như thế này nhé"; "Chúc anh nhà luôn phong độ và yêu vợ nhất thế gian"..., nhiều người hâm mộ bày tỏ.

Lưu Hương Giang cùng các con chúc mừng sinh nhật Hồ Hoài Anh sau ồn ào ly hôn-2

Ngày 7/10, dư luận và truyền thông xôn xao trước thông tin vợ chồng Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh đường ai nấy đi sau 14 năm bên nhau.

Trước thông tin gây chấn động, cặp đôi nổi tiếng của làng nhạc Việt chính thức thừa nhận chuyện hôn nhân lục đục dẫn tới ly hôn. Nhưng khi đủ lý trí và bình tĩnh suy nghĩ, cả hai nhận ra không thể sống thiếu nhau, quyết định hàn gắn vết nứt để tiếp tục chung sống hạnh phúc. 

Tháng 11 vừa qua, Lưu Hương Giang đón sinh nhật tuổi 36 trong bình yên. Giọng ca Đừng ngoảnh lại chỉ chia sẻ duy nhất một hình ảnh. Cô nở nụ cười hạnh phúc, ôm bó hoa được ông xã tặng, đặc biệt gây chú ý là chiếc bánh kem với dòng chữ: "Happy Birthday vợ yêu".

Lưu Hương Giang cùng các con chúc mừng sinh nhật Hồ Hoài Anh sau ồn ào ly hôn-3
Sau khoảng thời gian sóng gió, Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang ngày càng hạnh phúc hơn. Họ thường tay trong tay đi sự kiện và không ngại dành cho nửa kia cử chỉ thân mật.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luu-huong-giang-cung-cac-con-chuc-mung-sinh-nhat-ho-hoai-anh-n-206953.html

Hồ Hoài Anh

Tin tức mới nhất