Lưu Hương Giang gây chú ý với outfit 'họp phụ huynh' sành điệu

Nhiều người còn nhận ra bà xã Hồ Hoài Anh đã sụt cân khá nhiều, thân hình gầy guộc thấy rõ.

Mới đây, Lưu Hương Giang gây chú ý khi tiếp tục chia sẻ loạt ảnh một mình khoe body và nhan sắc không tì vết. Kể từ khi ồn ào tại Tây Ban Nha của ông xã nổ ra, đây là lần đầu tiên dân tình được thấy Lưu Hương Giang lên đồ táo bạo đến vậy.

Lưu Hương Giang gây chú ý với outfit họp phụ huynh sành điệu-1
Bài đăng của Lưu Hương Giang

Đáng chú ý, mẹ 2 con thật thà chia sẻ bộ trang phục đã được mua từ lâu nhưng bị bỏ quên và còn úp mở sẽ mặc nguyên set đồ này... đi họp phụ huynh cho con: "Có những bộ đồ mua mà chưa mặc lần nào, tiếc rẻ ra cửa nhà chụp tấm ảnh rồi vào thay đồ. Lát đi họp phụ huynh cho bà Su, mặc thế này đi họp phụ huynh thì thầy cô té xỉu".

Lưu Hương Giang gây chú ý với outfit họp phụ huynh sành điệu-2
Người đẹp mặc áo quây lông siêu ngắn, chỉ đủ ôm trọn vòng 1, phối cùng quần da bó

Lưu Hương Giang gây chú ý với outfit họp phụ huynh sành điệu-3
Người đẹp khoe góc nghiêng cực phẩm nhưng có nét đượm buồn

Lưu Hương Giang gây chú ý với outfit họp phụ huynh sành điệu-4Lưu Hương Giang gây chú ý với outfit họp phụ huynh sành điệu-5Lưu Hương Giang gây chú ý với outfit họp phụ huynh sành điệu-6
Nhiều người còn nhận ra bà xã Hồ Hoài Anh đã sụt cân khá nhiều, thân hình gầy guộc thấy rõ.

Lưu Hương Giang gây chú ý với outfit họp phụ huynh sành điệu-7Lưu Hương Giang gây chú ý với outfit họp phụ huynh sành điệu-8Lưu Hương Giang gây chú ý với outfit họp phụ huynh sành điệu-9
Dưới phần bình luận, Văn Mai Hương trêu đàn chị: "Xinh như này đi họp khéo nhầm thành học sinh"

Không chỉ lên sân khấu, các hoạt động đời thường của dàn sao Việt cũng nhận được sự theo dõi lớn. Với những nghệ sĩ đã có con thì việc phải đi họp phụ huynh như bao người là điều không thể tránh khỏi. Lúc này, dân tình lại được dịp tò mò không biết diện mạo cũng như gu thời trang của họ ra sao.

Lưu Hương Giang gây chú ý với outfit họp phụ huynh sành điệu-10
 Elly Trần lại khiến cõi mạng "dậy sóng" trước màn lên ý tưởng ăn diện khi đi họp phụ huynh cho con. Người đẹp 8X còn lên mạng nhờ người hâm mộ tư vấn giùm vì không biết chọn mang đôi giày nào mới hợp.

Lưu Hương Giang gây chú ý với outfit họp phụ huynh sành điệu-11
Đúng như outfit đã "trưng cầu dân ý trước đó", mỹ nhân sinh năm 1987 trở thành bà mẹ sexy, phóng khoáng nhất nhì trường học trong mẫu áo trắng dáng ôm, đi cùng chân váy xanh cốm, tăng phần cá tính với đôi boot. 

Lưu Hương Giang gây chú ý với outfit họp phụ huynh sành điệu-12
Tú Vi mới đây cũng được khen ngợi hết lời với hình ảnh đi họp phụ huynh của mình. Cô mặc mẫu áo hoa đơn giản, tuy nhiên nhan sắc xinh đẹp, tươi sáng lại thu hút, chiếm trọn spotlight. Dân mạng còn ưu ái khi gọi diễn viên là "phụ huynh đẹp nhất Vbiz".

Lưu Hương Giang gây chú ý với outfit họp phụ huynh sành điệu-13
Vợ chồng Văn Anh - Tú Vi rất quan tâm đến việc học của con. Là ngôi sao nhưng khi đến trường cả hai ăn mặc rất đơn giản.

 Lưu Hương Giang gây chú ý với outfit họp phụ huynh sành điệu-14
Ngọc Lan và Nam Cường vừa qua cũng khoe ảnh đi họp phụ huynh đầu năm cho các nhóc tì trên mạng xã hội. Vốn là người nổi tiếng nên trang phục cũng được các nghệ sĩ chăm chút sao cho lịch sự nhưng không bị quá đà. Nữ diễn viên "Mặt Nạ Gương" trang điểm nhẹ nhàng để tăng thêm phần tươi tắn. 

Lưu Hương Giang gây chú ý với outfit họp phụ huynh sành điệu-15
Giọng ca "Bay Giữa Ngân Hà" thường ăn mặc đơn giản với áo polo hay áo sơ mi.

 Lưu Hương Giang gây chú ý với outfit họp phụ huynh sành điệu-16
Ngọc Lan cũng khá xuề xòa, thậm chí để mặt mộc và đeo khẩu trang khi đến trường của con.
 

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luu-huong-giang-gay-chu-y-voi-outfit-hop-phu-huynh-sanh-dieu-n-323906.html

Lưu Hương Giang

Tin tức mới nhất