Lưu Hương Giang lấp lửng 'khung trời nào chẳng có bão giông'

Khen ngợi nhan sắc, cư dân mạng cũng động viên bà xã Hồ Hoài Anh mạnh mẽ trong cuộc sống.

Gác lại ồn ào của chồng, Lưu Hương Giang gần đây thi thoảng đăng ảnh cá nhân và bày tỏ tâm tư.

Mới đây nhất, vào trưa 16/9, bà xã Hồ Hoài Anh cập nhật khoảnh khắc đời thường xinh đẹp, khám phá phố phường. Nữ ca sĩ viết kèm: "Khung trời nào chẳng có bão giông, chỉ là người có chỗ trú, người thì không...".

Không rõ Lưu Hương Giang chia sẻ vu vơ hay lấp lửng điều gì, song nhiều cư dân mạng động viên nữ ca sĩ mạnh mẽ trong cuộc sống.

Lưu Hương Giang lấp lửng khung trời nào chẳng có bão giông-1
Lưu Hương Giang trong hình ảnh mới nhất đăng tải.

Trước đó, vào ngày 3/9, Lưu Hương Giang từng được chị gái ruột cho lộ diện sau thời gian dài "vắng bóng".

Trong clip nhạc sĩ Lưu Thiên Hương chia sẻ, bà xã Hồ Hoài Anh ăn vận đơn giản, xuất hiện với gương mặt mộc song thần sắc khá tươi tắn.

Lưu Hương Giang lấp lửng khung trời nào chẳng có bão giông-2
Lưu Hương Giang trong clip chị gái chia sẻ.

Ngày 5/9, Lưu Hương Giang cũng có chia sẻ gây chú ý, là bài đăng đầu tiên của cô sau 2 tháng "ở ẩn".

Khoe ảnh các con đi tựu trường, nữ ca sĩ chiêm nghiệm: "Được mất trên đời đều có sự an bài của số phận, dù có ra sao cũng bình thản đón nhận, dù là trời mưa hay nắng thì cuộc sống này vẫn phải tiếp diễn. Cảm ơn tất cả tình cảm của mọi người, chào mừng các con bước vào năm học mới".

Ngày 7/9, Lưu Hương Giang lần đầu chia sẻ hình ảnh bản thân. Bên cạnh triết lý cuộc sống, bà xã Hồ Hoài Anh cũng tiết lộ sự thay đổi ngoại hình. Theo đó, nữ ca sĩ cho biết gương mặt xuất hiện nhiều nếp nhăn hơn, nên chỉ dám để mọi người... ngắm từ xa.

Lưu Hương Giang lấp lửng khung trời nào chẳng có bão giông-3

2 tháng qua, Lưu Hương Giang nhận được nhiều sự quan tâm, khi ông xã Hồ Hoài Anh bị réo vào một sự việc tại Tây Ban Nha.

Về phía Hồ Hoài Anh, sau khi trình diện đơn vị công tác là Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, nam nhạc sĩ đã nhận hình thức kỷ luật là cảnh cáo vì đã vi phạm quy định, nội quy, quy chế làm việc của Học viện.

Ngoài xử lý này, Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam còn xem xét trừ thi đua với lỗi đi nước ngoài không báo cáo, không xin phép tổ chức của Hồ Hoài Anh theo Luật Viên chức.

Bên cạnh đó, sau khi có kết luận từ phía Tây Ban Nha, Hội đồng kỷ luật trường sẽ tiếp tục xem xét, cân nhắc để đưa ra hình thức xử lý tiếp theo, đảm bảo tính nghiêm minh.

Hà My
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luu-huong-giang-lap-lung-khung-troi-nao-chang-co-bao-giong-n-320759.html

Lưu Hương Giang Hồ Hoài Anh

Tin tức mới nhất