Lưu Hương Giang ngưỡng mộ cách sống biết "buông bỏ" của Tăng Thanh Hà

(2Sao) - Nữ ca sỹ đã chia sẻ những điều tốt đẹp nhìn thấy từ Tăng Thanh Hà.

Đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng Hồ Hoài Anh và con gái cùng chờ đón nhóc tỳ thứ hai sắp ra đời, mới đây Lưu Hương Giang bất ngờ chia sẻ một bài viết về cuộc sống hạnh phúc của Tăng Thanh Hà kèm theo những lời khen, sự ngưỡng mộ  dành cho "Ngọc nữ" làng điện ảnh.

Vợ chồng Lưu Hương Giang




Cuộc sống viên mãn hạnh phúc của Hà Tăng

Lời khen ngợi của nữ ca sỹ Lưu Hương Giang dành cho Hà Tăng: "Khi phụ nữ phải gồng mình bon chen ngoài xã hội để giữ vị trí thì điều đó chứng tỏ có thể họ chưa tìm được người đàn ông cho họ niềm tin vào 1 tương lai vũng chắc. Khi người làm nghệ thuật đang từ đỉnh cao sự nghiệp biết buông bỏ đúng thời điểm và chỉ xuất hiện những nơi đáng xuất hiện thì đó mới là người thông minh.

Sống thế này mới là sống, vừa làm vừa hưởng thụ. Ai cũng mong muốn có được cuộc sống như này nhưng mấy ai làm được. Mình cũng tự cảm thấy may mắn khi đang được sống trong tinh thần chỉ làm những việc mình thích !"


Sự tinh tế, nhạy bén của Hà Tăng trong cuộc sống không chỉ nhận được lời tán dương từ người hâm mộ mà còn được những người cùng làm nghệ thuật ngưỡng mộ.

Giữa lúc tên tuổi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Tăng Thanh Hà đã quyết định bỏ lại ánh hào quang sân khấu lên xe hoa với thiếu gia Louis Nguyễn. Sau đám cưới, Ngọc nữ họ Tăng đã lui về hậu trường tập chung vào công việc kinh doanh chăm lo cho tổ ấm và sinh con. Chồng đẹp, con xinh, gia đình giàu có hạnh phúc là những gì Hà Tăng có ở hiện tại - tất cả điều đó là minh chứng hoàn hào đủ để chứng minh cho quyết định "buông bỏ" sân khấu để mưu cầu hạnh phúc riêng tư đúng đắn của người đẹp.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất