Sau nhiều đồn đoán, Lưu Thi Thi cuối cùng cũng xác nhận có bầu 5 tháng khiến Cbiz vỡ òa

Thông tin Lưu Thi Thi mang thai được chính mẹ của Ngô Kỳ Long xác nhận khiến showbiz xứ Trung xôn xao.

Chiều 20/12, truyền thông Trung Quốc đưa tin Lưu Thi Thi hiện đã mang thai được 5 tháng. Việc này đã được chính mẹ chồng cô - mẹ Ngô Kỳ Long xác nhận.

Mẹ Ngô Kỳ Long phấn khích trả lời: "Đã được 5 tháng rồi, tất cả mọi người trong nhà đều rất vui vẻ. Lúc trước mọi người bên ngoài đều đồn đoán Lưu Thi Thi không sinh được, khiến các con phải chịu rất nhiều áp lực".

Mẫu thân của nam diễn viên cũng tiết lộ đó là bé trai được mang thai theo tự nhiên và dự kiến sinh vào tháng 5/2019.

Sau nhiều đồn đoán, Lưu Thi Thi cuối cùng cũng xác nhận có bầu 5 tháng khiến Cbiz vỡ òa-1Sau nhiều đồn đoán, Lưu Thi Thi cuối cùng cũng xác nhận có bầu 5 tháng khiến Cbiz vỡ òa-2
Hình ảnh Lưu Thi Thi lộ bụng to trong một sự kiện cách đây hơn một tháng.

Trước đó, cư dân mạng cũng bắt gặp cặp đôi Bộ bộ kinh tâm sánh đôi tại Đài Loan. Theo tiết lộ, hiện Lưu Thi Thi và ông xã đang tạm thời định cư ở Đài Loan và kiểm tra sức khỏe. Nếu không có gì thay đổi, nữ diễn viên cũng sẽ sinh con tại đây. 

Sau nhiều đồn đoán, Lưu Thi Thi cuối cùng cũng xác nhận có bầu 5 tháng khiến Cbiz vỡ òa-3
Hình ảnh nàng "Nhược Hy" có mặt tại Đài Loan.

Lưu Thi Thi năm nay 31 tuổi. Cô kết hôn với nam diễn viên Ngô Kỳ Long - đồng nghiệp hơn mình 17 tuổi và từng có một đời vợ. Cả hai bén duyên sau khi tham gia chung trong bộ phim đình đám Bộ bộ kinh tâm.

3 năm sau khi kết hôn, cặp đôi liên tục đối mặt với những tin đồn liên quan đến con cái, thậm chí xuất hiện những thông tin ác ý cho rằng vì không sinh được con nên cả hai đã ly hôn.

Sau nhiều đồn đoán, Lưu Thi Thi cuối cùng cũng xác nhận có bầu 5 tháng khiến Cbiz vỡ òa-4
Ngô Kỳ Long cuối cùng cũng trở thành cha ở tuổi 48.

Chính vì vậy, việc Lưu Thi Thi có bầu đã trở thành tin vui lớn nhất của làng giải trí Hoa ngữ trong ngày hôm nay. Hiện tại, người đẹp họ Lưu đã tạm ngưng mọi hoạt động nghệ thuật để nghỉ ngơi tập trung dưỡng thai. 

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luu-thi-thi-cuoi-cung-cung-xac-nhan-mang-thai-5-thang-n-172146.html

Ngô Kỳ Long Lưu Thi Thi

Tin tức mới nhất