Lưu Thi Thi hóa người đẹp đồng quê với style lãng mạn

Sở hữu vẻ đẹp thanh tao cùng gương mặt đẹp không góc chết, Lưu Thi Thi có thể biến hoá được nhiều phong cách khác nhau.

Mới nhất, bà xã Ngô Kỳ Long vừa xuất hiện trong bộ ảnh thời trang mang đậm phong cách đồng quê giản dị nhưng vô cùng lãng mạn. Khoác lên mình những bộ trang phục mang tinh thần tự do phóng khoáng, đậm chất boho, vẻ đẹp của Lưu Thi Thi khiến người xem không thể rời mắt.

Lưu Thi Thi hóa người đẹp đồng quê với style lãng mạn-1

Lưu Thi Thi thể hiện đúng tinh thần phong cách thời trang đồng quê với những item đặc trưng như mũ cói, trang phục chất liệu đũi thoáng mát kết hợp với đôi sandals bệt, tạo dáng trong vườn khơi dậy niềm khao khát về cuộc sống tự do tự tại, yên bình thơ mộng của miền quê.

Lưu Thi Thi hóa người đẹp đồng quê với style lãng mạn-2
Người đẹp diện style tối giản với chiếc váy viền ren mang đậm phong cách boho thoải mái, năng động gần gũi với thiên nhiên mà không kém phần lãng mạn, hiện đại.

Lưu Thi Thi hóa người đẹp đồng quê với style lãng mạn-3
Nữ diễn viên 35 tuổi được khán giả khen ngợi không chỉ ở khả năng diễn xuất mà còn có nét đẹp thuần khiết tựa nữ thần.

Lưu Thi Thi hóa người đẹp đồng quê với style lãng mạn-4

Lưu Thi Thi hóa người đẹp đồng quê với style lãng mạn-5
Mỹ nhân họ Lưu mix jumpsuit họa tiết hoa lá đặc trưng của mùa xuân hè với áo gile denim mang đến vẻ đẹp tự do, phóng khoáng.
Lưu Thi Thi hóa người đẹp đồng quê với style lãng mạn-6
Trong không gian thư thái yên bình ở làng quê, Lưu Thi Thi diện loạt trang phục mang màu sắc giản dị hoài cổ khiến người xem tạm quên đi những ồn ào phố thị.

Lưu Thi Thi hóa người đẹp đồng quê với style lãng mạn-7
Với bộ ảnh lần này, người đẹp 8X ưu ái chọn các gam màu trầm, nhã nhặn như nâu, ghi, be... Cách mix đồ và sử dụng phụ kiện tối giản nhưng vẫn lột tả được khí chất tao nhã, thanh thoát của Lưu Thi Thi.

Lưu Thi Thi hóa người đẹp đồng quê với style lãng mạn-8

Lưu Thi Thi hóa người đẹp đồng quê với style lãng mạn-9
Lưu Thi Thi quấn khăn thành mũ đội đầu mix cùng trang phục chất liệu satin thoáng mát đem đến sự thoải mái, phảng phất chút hoài cổ.

 

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luu-thi-thi-hoa-nguoi-dep-dong-que-voi-style-lang-man-n-302695.html

Lưu Thi Thi

Tin tức mới nhất