'LWYMMD' của Taylor Swift bị tố đạo MV của 'Nữ hoàng vũ đạo Cpop' Thái Y Lâm

Càng nổi tiếng và gây ảnh hưởng, MV "LWYMMD" của Taylor Swift lại càng bị "săm soi" và vướng thêm nghi án đạo ý tưởng.

Không thể phủ nhận sức hút và độ lan tỏa của MV mới ra lò của Taylor Swift mang tên Look What You Made Me Do. Khắp các diễn đàn, các fan tranh luận sôi nổi về những thông điệp mà "Xà Nữ Vương" thông qua những chi tiết dù là nhỏ nhất.


"Look What You Made Me Do" MV - Taylor Swift

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Look What You Made Me Do vướng nghi án đạo MV Play của "Nữ hoàng vũ đạo Cpop" Thái Y Lâm.

Cần phải nói thêm rằng, Thái Y Lâm là một trong những nữ nghệ sĩ solo thành công nhất của làng giải trí châu Á. MV Play đã được ra mắt từ năm 2014, và một trong số những chi tiết khiến dân tình đặt lên bàn cân chính là hình ảnh Thái Y Lâm (và cả Taylor Swift) nằm trong bồn tắm đầy đá quý và trang sức đắt tiền.


"Play" MV - Thái Y Lâm

LWYMMD của Taylor Swift bị tố đạo MV của Nữ hoàng vũ đạo Cpop Thái Y Lâm-1
Đặt lên bàn cân so sánh, nhiều fan đặt ra nghi vấn

Bên cạnh đó, dàn dancer của Taylor Swift xuất hiện trong LWYMMD của Taylor cũng có điểm trùng hợp với dàn dancer Thái Y Lâm sử dụng trong phần trình diễn của mình tại Mnet Asian Music Awards 2015.


Màn trình diễn "Play" của Thái Y Lâm tại Mnet Asian Music Awards

LWYMMD của Taylor Swift bị tố đạo MV của Nữ hoàng vũ đạo Cpop Thái Y Lâm-2LWYMMD của Taylor Swift bị tố đạo MV của Nữ hoàng vũ đạo Cpop Thái Y Lâm-3
Hình ảnh so sánh của cả hai. Nhiều netizen còn tin rằng một số vũ công của Thái Y Lâm có mặt trong MV của Taylor

Trong khi đó, một số fan còn phát hiện ra MV của Taylor và MV Medusa khác của Thái Y Lâm cũng có những hình ảnh giống nhau y hệt.

LWYMMD của Taylor Swift bị tố đạo MV của Nữ hoàng vũ đạo Cpop Thái Y Lâm-4
Vũ công, có vũ công
 

LWYMMD của Taylor Swift bị tố đạo MV của Nữ hoàng vũ đạo Cpop Thái Y Lâm-5
Ngai vàng, có ngai vàng

LWYMMD của Taylor Swift bị tố đạo MV của Nữ hoàng vũ đạo Cpop Thái Y Lâm-6
Hình ảnh khác được đem ra so sánh

Đây không phải là lần đầu tiên, đạo diễn Joseph Kahn vướng vào nghi án copy đạo nhái MV. Năm 2015, vẫn là MV của Taylor Swift mang tên Bad Blood, nhiều fan đã tố đạo diễn này bắt chước vài hình ảnh trong MV Come Back Home của 2NE1.

Chính vì lẽ đó, khi LWYMMD vướng nghi án đạo MV với Lemonade của Beyonce và lần này lại là Play của Thái Y Lâm, làn sóng phẫn nộ của các fan Kpop với nghi án Bad Blood năm xưa lại dấy lên.

Theo Trí Thức Trẻ


Thái Y Lâm look what you made me do Taylor Swift

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao