Lý Á Bằng đưa con gái đi mua sắm, cử chỉ và gương mặt của Lý Yên khác hẳn lúc ở cạnh Vương Phi

Lý Yên gây sốt với hình ảnh ngày càng trưởng thành, phổng phao, đặc biệt là chiều cao cực kỳ đáng ngưỡng mộ.

Trở về nhà đón Giáng sinh cùng gia đình, Lý Yên – con gái của "Thiên hậu Hong Kong" Vương Phi và chồng cũ Lý Á Bằng đã trở thành nhân vật hot của giới truyền thông Hoa Ngữ.

Cụ thể, cánh săn ảnh đã bắt gặp khoảnh khắc Lý Á Bằng đưa con gái Lý Yên ra ngoài chơi và mua sắm trong dịp Giáng sinh vừa qua. Nguồn tin cho hay, không chỉ được bố mua đồ cho, Lý Yên còn tự tay chọn quần áo cho Lý Á Bằng. Dù Lý Yên đã có khoảng thời gian dài du học nước ngoài ít gặp Lý Á Bằng nhưng tình cảm hai bố con vẫn rất tốt đẹp.

Lý Yên gây sốt với hình ảnh ngày càng trưởng thành, phổng phao, đặc biệt là chiều cao cực kỳ đáng ngưỡng mộ. Trong khi lúc ở cùng Vương Phi, cô bé hiếm khi vui vẻ thì khi đi cùng bố, Lý Yên luôn nở nụ cười.

Lý Á Bằng đưa con gái đi mua sắm, cử chỉ và gương mặt của Lý Yên khác hẳn lúc ở cạnh Vương Phi-1
Tròn 13 tuổi, cô bé Lý Yên cao vượt trội, vóc dáng gầy gò. Cô bé ăn mặc rất thời trang, khỏe khoắn. Lý Yên muốn tìm một đôi giày phù hợp và nhờ sự tự vấn của bố.

Lý Á Bằng đưa con gái đi mua sắm, cử chỉ và gương mặt của Lý Yên khác hẳn lúc ở cạnh Vương Phi-2
Hai bố con mải mê nhìn một mẫu giày trong tủ kính. Lý Á Bằng nổi tiếng chiều con gái. Thương con sinh ra đã thiệt thòi vì hở hàm ếch, anh lúc nào cũng bên con, chăm con từng ly từng tí. Sau khi ly dị vợ - diva Vương Phi, anh chịu trách nhiệm nuôi Lý Yên.

Lý Á Bằng đưa con gái đi mua sắm, cử chỉ và gương mặt của Lý Yên khác hẳn lúc ở cạnh Vương Phi-3
Lý Á Bằng đưa con gái đi mua sắm, cử chỉ và gương mặt của Lý Yên khác hẳn lúc ở cạnh Vương Phi-4
Lý Á Bằng đưa con gái đi mua sắm, cử chỉ và gương mặt của Lý Yên khác hẳn lúc ở cạnh Vương Phi-5
Á Bằng kiên nhẫn cùng con gái đi dạo qua nhiều gian hàng để tìm bằng được một đôi giày ưng ý. Lý Yên hiện theo học một trường quốc tế ở Thụy Sĩ, chi phí rất đắt đỏ.

Lý Á Bằng đưa con gái đi mua sắm, cử chỉ và gương mặt của Lý Yên khác hẳn lúc ở cạnh Vương Phi-6
Con gái lớn và có cuộc sống riêng, Lý Á Bằng cũng dành nhiều thời gian hơn cho cuộc sống cá nhân. Anh hiện yêu một nữ ca sĩ trẻ, gương mặt khá giống vợ cũ Vương Phi.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/hau-truong/chuyen-lang-sao/ly-a-bang-dua-con-gai-di-mua-sam-cu-chi-va-guong-mat-cua-ly-yen-khac-han-luc-o-canh-vuong-phi-282934.htm

Lý Yên Lý Á Bằng Vương Phi

Tin tức mới nhất