Lý Á Bằng đưa người tình hoa hậu đi khám thai

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Vương Phi, Lý Á Bằng chuẩn bị lên chức bố lần 2 ở tuổi 51.

Giải trí Sina đưa tin vào sáng 7/3, một số phương tiện truyền thông đã chụp được hình ảnh Lý Á Bằng cùng bạn gái Hải Hà Kim Hỷ đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe thai sản.

Lý Á Bằng đưa người tình hoa hậu đi khám thai-1

Trong ảnh, Hải Hà Kim Hỷ mặc áo che kín người song vẫn lộ rõ vòng 2 to. Cả hai sau đó còn ra ngoài ăn trưa và đi dạo, trò chuyện rất tình cảm. Nhiều nguồn tin cho biết Lý Á Bằng đang chuẩn bị tái hôn với tình mới sau khi chuẩn bị lên chức bố ở tuổi 51.

Hải Hà Kim Hỷ là Hoa hậu Du lịch Thế giới Trung Quốc, kém Lý Á Bằng tới 19 tuổi. Cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ tháng 11/2020 và thường xuyên được bắt gặp đi du lịch cùng nhau.

Lý Á Bằng đưa người tình hoa hậu đi khám thai-2

Thời điểm Lý Á Bằng gặp sóng gió và vỡ nợ, bạn gái vẫn ở bên đồng hành và giúp đỡ anh trong công việc lẫn cuộc sống.

Lý Á Bằng sinh năm 1971, là nam diễn viên được biết đến nhiều nhất với vai Quách Tĩnh trong Anh Hùng Xạ Điêu 2003 và Lệnh Hồ Xung trong Tiếu Ngạo Giang Hồ. Vai diễn Lệnh Hồ Xung do Lý Á bằng đảm nhận được xem là kinh điển nhất trong tất cả các phiên bản.

Năm 2005, Lý Á Bằng và Vương Phi kết hôn, họ cùng đón con gái đầu lòng Lý Yên 1 năm sau đó. Nhưng cuộc hôn nhân của cả hai chỉ kéo dài được 8 năm thì ly hôn.

Lý Á Bằng giành quyền nuôi con, trong khi đó Vương Phi quay lại với tình cũ Tạ Đình Phong. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-a-bang-dua-nguoi-tinh-hoa-hau-di-kham-thai-n-298518.html

Lý Á Bằng Vương Phi

Tin tức mới nhất