Lý Á Bằng ở bên bạn gái sau khi thua kiện

Trong bữa tiệc của gia đình, Lý Á Bằng thể hiện tâm trạng vui vẻ, không bị ảnh hưởng sau vụ ồn ào thua kiện, phải gánh nợ hàng chục triệu USD.

Ngày 24/3, Sina đăng tải hình ảnh Lý Á Bằng và bạn gái Hải Hà Kim Hỷ dự tiệc với gia đình nam nghệ sĩ ở Bắc Kinh.

Theo Sina, Hải Hà Kim Hỷ rất được lòng đại gia đình bạn trai. Khi bữa tiệc đã quá nửa đêm, cô nắm tay mẹ của Lý Á Bằng, tiễn bà ra xe về trước. Hai tiếng sau, ngôi sao sinh năm 1971 mới kết thúc cuộc vui, đưa Hải Hà Kim Hỷ và con gái Lý Yên về nhà.

Lý Á Bằng ở bên bạn gái sau khi thua kiện-1Lý Á Bằng ở bên bạn gái sau khi thua kiện-2
Lý Á Bằng và gia đình mở tiệc. Ảnh: Sina.

Trong video được ghi lại, tài tử Tiếu Ngạo Giang Hồ có tâm trạng vui vẻ và thoải mái, không bị tác động trước ồn ào vỡ nợ những ngày qua.

Ngày 17/3, Lý Á Bằng và anh trai Lý Á Vỹ bị phán bồi thường hơn 6,1 triệu USD kèm tiền lãi cho công ty Beijing Taihe Union Investment Co., Ltd, đối tác đầu tư trong dự án thị trấn nghệ thuật Núi Tuyết Lệ Giang.

Với phán quyết trên, Sina cho biết anh em nhà họ Lý sẽ phải chi trả khoản tiền lãi do vụ tranh chấp đã kéo dài gần 4 năm. Chưa kể, phía nam diễn viên còn phải gánh chịu toàn bộ chi phí kiện tụng trong suốt thời gian qua. Tổng số tiền bồi thường ước tính có thể lên tới hàng chục triệu USD.

Sau đó không lâu, NetEase Entertainmen tiết lộ đoạn ghi âm Lý Á Bằng van nài với chủ nợ - công ty Bắc Kinh Thái Hòa: "Chúng tôi không còn nơi nào để đi. Mọi người muốn tôi làm gì nữa? Nếu cần tôi quỳ tôi sẽ quỳ, tôi có thể làm theo bất kỳ yêu cầu nào". Tuy nhiên, phía nam diễn viên bác bỏ và cho biết file đã bị cắt ghép sai lệch ngữ cảnh.

Lý Á Bằng ở bên bạn gái sau khi thua kiện-3
Lý Á Bằng đầu tư thua lỗ nghiêm trọng. Ảnh: Sina.

Sinh năm 1971, Lý Á Bằng nổi tiếng qua vai nam chính trong Anh Hùng Xạ Điêu Tiếu Ngạo Giang Hồ. Nam diễn viên từng hợp tác với nhiều mỹ nhân hàng đầu showbiz Hoa ngữ như Châu Tấn, Từ Tịnh Lôi, Cao Viên Viên, Hứa Tình...

Năm 2014, anh rút khỏi showbiz, phát triển sự nghiệp kinh doanh và hoạt động từ thiện. Theo Sina, dù rất cố gắng tích lũy kinh nghiệm, công việc làm ăn của tài tử nhiều năm qua không mấy khả quan, bại nhiều hơn thành. Do phải bù lỗ và trả nợ, khối gia sản của anh đã hao hụt khá nhiều.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ly-a-bang-o-ben-ban-gai-sau-khi-thua-kien-post1196849.html

Lý Á Bằng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao