Lý Băng Băng thì thầm Huỳnh Hiểu Minh: 'Tôi đẹp hay vợ cũ anh đẹp?'

Khoảnh khắc Lý Băng Băng thì thầm hỏi nhỏ Huỳnh Hiểu Minh khi Angelababy bước lên sân khấu nhận giải thu hút sự bàn tán của dư luận.

Đêm hội Weibo diễn ra tại Thượng Hải, Trung Quốc quy tụ nhiều ngôi sao của giới giải trí. Nhiều tên tuổi lớn xuất hiện để nhận giải thưởng từ mạng xã hội lớn nhất Trung Quốc.

Ngoài những cái tên lớn như Dương Mịch, Lưu Diệc Phi, khoảnh khắc Angelababy lên nhận giải, phía dưới là sự bàn tán của chồng cũ Huỳnh Hiểu Minh và diễn viên Lý Băng Băng.

Nhiều người soi khẩu hình miệng của Lý Băng Băng và cho rằng cô đã hỏi Huỳnh Hiểu Minh là: "Tôi đẹp hay cô ấy đẹp". Điều đáng nói, nữ diễn viên nhiều năm liền bị cho là nguyên nhân chính khiến tình cảm giữa Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy rạn nứt.

Lý Băng Băng thì thầm Huỳnh Hiểu Minh: Tôi đẹp hay vợ cũ anh đẹp?-1
Huỳnh Hiểu Minh và Lý Băng Băng thân thiết tại sự kiện.

Đoạn video Lý Băng Băng "thì thầm hỏi nhỏ" Huỳnh Hiểu Minh lan truyền trên mạng xã hội và tạo ra làn sóng tranh luận. Thậm chí, nữ diễn viên liên tục bị tấn công, chỉ trích trên mạng xã hội.

Hiện tại, nhiều ý kiến tranh luận về khẩu hình của Lý Băng Băng tại sự kiện. Một số fan bênh vực diễn viên Hồ Điệp Phi và cho rằng mọi cử chỉ miệng chỉ là đoán, số khác lại nói nếu có hỏi, đó chỉ là câu hỏi đùa của hai người bạn. Tuy nhiên, phần lớn dân mạng lại cho rằng khẩu hình miệng của Lý Băng Băng là "không thể bàn cãi".

Sau đoạn video trên, dân mạng phát hiện Huỳnh Hiểu Minh và Lý Băng Băng trò chuyện thân thiết suốt buổi diễn ra lễ trao giải. Nam diễn viên còn đưa vest cho đồng nghiệp mặc.

Lý Băng Băng thì thầm Huỳnh Hiểu Minh: Tôi đẹp hay vợ cũ anh đẹp?-2
Angela Baby tươi tắn tại lễ trao giải.

Trước đó, khoảnh khắc Huỳnh Hiểu Minh lên nhận giải, Angelababy tỏ ra không quan tâm, chỉ ghé tai trò chuyện cùng Dương Mịch dưới hàng ghế khán giả.

Trong quá khứ, Lý Băng Băng luôn bị cho là người thứ ba chen chân vào mối quan hệ giữa Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy. Cuối năm 2022, sau khi Angelababy xác nhận thông tin ly hôn chồng, cộng đồng mạng tìm thấy clip Huỳnh Hiểu Minh và Lý Băng Băng thân mật trước khi nam diễn viên độc thân.

Trong clip, Huỳnh Hiểu Minh nằm trên sofa, Lý Băng Băng bước vào ôm nam diễn viên và có những câu hỏi như: "Em là Angelababy đây, anh muốn hôn em không?", Huỳnh Hiểu Minh sau đó phản ứng và nói "Có camera kìa".

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh ly hôn từ năm 2021 nhưng mãi đến năm 2022 mới công khai. Trong một chương trình, diễn viên Vân Trung Ca nói lý do Huỳnh Hiểu Minh vì xa mặt cách lòng.

"Một khi bị chia xa đột ngột, tôi không thích nghi được. Tôi cũng không can đảm bước vào mối quan hệ mới. Chuyện tình trước đây vốn tốt đẹp nhưng nảy sinh nhiều bất hòa, thường xuyên tranh cãi rồi chia tay. Liệu tôi có gặp sai lầm tương tự khi bước sang mối quan hệ mới?", nữ diễn viên chia sẻ.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/ly-bang-bang-bi-chi-trich-vi-thi-tham-hoi-huynh-hieu-minh-toi-dep-hay-vo-cu-anh-dep-post1521245.tpo

Sao Hoa Ngữ Lý Băng Băng Huỳnh Hiểu Minh Angela Baby

Tin tức mới nhất