Lý Băng Băng phủ nhận lộ clip sex với bạn trai kém 16 tuổi

Trước tin đồn bị bạn trai quay clip sex và đe dọa, Lý Băng Băng vừa thông qua đại diện của mình chính thức lên tiếng.

Những ngày qua, tin đồn Lý Băng Băng bị Hứa Văn Nam - bạn trai của cô quay lén cảnh ân ái và dùng đó là mục đích đe dọa khiến cộng đồng mạng Trung Quốc xôn xao.

Theo người đăng tải tin tức, nữ diễn viên hiện bị bạn trai ép buộc làm nhiều việc, bao gồm trả khoản nợ 10 triệu nhân dân tệ (khoảng 30 tỷ đồng) thay mình. Trong khi đó, một số tài khoản khác lại cho rằng cả hai đã chia tay vì lý do “Lý Băng Băng phát hiện bạn trai không trung thực”.

Lý Băng Băng phủ nhận lộ clip sex với bạn trai kém 16 tuổi-1
Đại diện diễn viên lên tiếng về ồn ào xung quanh cô và bạn trai. 

Sáng 6/3, công ty đại diện của Lý Băng Băng vừa gửi thông báo đến truyền thông về vụ việc. Theo đó, vị đại diện cho biết những thông tin được đăng tải những ngày qua là không đúng sự thật, ảnh hưởng lớn đến cuộc sống, công việc và đặc biệt là danh dự của cả hai.

Luật sư của chúng tôi hiện đã thu thập bằng chứng và sẽ tiến hành hoàn tất thủ tục khởi kiện. Chúng tôi cũng rất hy vọng rằng các bạn khán giả, fan hãy tôn trọng đời tư nghệ sĩ và hành xử văn minh trên mạng xã hội”, quản lý nữ diễn viên chia sẻ trên Sina.

Lý Băng Băng công khai hẹn hò bạn trai Hứa Văn Nam năm 2017. Bạn trai diễn viên họ Lý là giám đốc công ty công nghệ, anh sở hữu vẻ ngoài phong độ, nam tính không thua kém tài tử. Theo bạn thân của cặp đôi, Lý Băng Băng đã bị anh chinh phục từ những giây phút gặp gỡ đầu tiên.

Dù công khai yêu nhau được gần 4 năm, cả 2 vẫn luôn kín tiếng trong mỗi lần xuất hiện. Đặc biệt, nữ diễn viên và bạn trai hạn chế tối đa trước truyền thông. "Tôi không thích nói trước cũng không muốn suy đoán chuyện tình cảm. Đôi khi trong tình yêu, không phải cứ suốt ngày bên nhau mới là hạnh phúc", cô tâm sự.

Lý Băng Băng phủ nhận lộ clip sex với bạn trai kém 16 tuổi-2
Lý Băng Băng dù đã 47 tuổi nhưng vẻ ngoài vẫn rất trẻ trung.

Lý Băng Băng sinh năm 1973, đã có hơn 20 năm hoạt động trong làng giải trí Hoa ngữ. Cô luôn được đánh giá là một trong những đại hoa đán của Trung Quốc nổi danh trên cả hai lĩnh vực điện ảnh lẫn truyền hình.

Từ năm 2005 đến nay, diễn viên tập trung vào mảng điện ảnh và tham vọng phát triển sự nghiệp tại kinh đô Hollywood. Tên tuổi của cô gắn liền với những tác phẩm gây tiếng vang như: Bao Công, Tuyết hoa bí phiến, Vệ binh ngôi mộ cổ, Vùng đất quỷ dữ, Vua Kung fu, Phong thanh...

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/the-gioi-sao/ly-bang-bang-phu-nhan-lo-clip-sex-voi-ban-trai-kem-16-tuoi-622192.html

Lý Băng Băng

Tin tức mới nhất