Lý Bình trở thành sào treo đồ cho Phương Trinh Jolie bán hàng

Từ khi cầu hôn Phương Trinh Jolie thành công, Lý Bình đã chuyển từ soái ca 6 múi thành sào trưng bày để người tình dễ dàng "chốt đơn".

Trong mùa dịch, ngoài những thông tin căng thẳng về tình hình dịch bệnh thì dân mạng cũng cảm thấy vui lây khi Lý Bình tuyên bố cầu hôn thành công Phương Trinh Jolie.

Lý Bình trở thành sào treo đồ cho Phương Trinh Jolie bán hàng-1

Từ sau khi "chốt đơn" nhau, Phương Trinh Jolie không những bớt trau chuốt cho nhan sắc chính mình mà còn "tận dụng" bạn trai một cách triệt để như việc dùng Lý Bình làm sào treo đồ, ma-nơ-canh trưng bày sản phẩm để mình bán hàng online chẳng hạn.

Lý Bình trở thành sào treo đồ cho Phương Trinh Jolie bán hàng-2
Những bức hình "trai đẹp 6 múi - gái xinh body chuẩn" này chỉ là hình ảnh khi còn tán nhau.

Lý Bình trở thành sào treo đồ cho Phương Trinh Jolie bán hàng-3
Thế nhưng từ khi Lý Bình cầu hôn Phương Trinh Jolie thành công, "đàng gái" liên tục xuất hiện với gương mặt kém sắc, chi chít mụn thậm chí ngay trong ngày sinh nhật "đàng trai" thế này đây.

Lý Bình trở thành sào treo đồ cho Phương Trinh Jolie bán hàng-4
Rồi Phương Trinh Jolie còn tận dụng bạn trai làm...sào treo đồ khi treo bất cứ món hàng nào mình bán lên người Lý Bình.

Lý Bình trở thành sào treo đồ cho Phương Trinh Jolie bán hàng-5
Em cứ việc bịt kín mặt, việc khoe sản phẩm, trưng bày này nọ cứ để anh lo!

Lý Bình trở thành sào treo đồ cho Phương Trinh Jolie bán hàng-6
Không những vậy, Lý Bình còn rất chịu khó tương tác với người xem và bạn gái khiến livestream có lượt view cao đột biến so với những lần lên sóng chỉ có một mình Phương Trinh Jolie trước đó.

Lý Bình trở thành sào treo đồ cho Phương Trinh Jolie bán hàng-7
Trong mùa dịch, không những có người thương giúp sức mà bán hàng lại "chốt đơn" lia lịa thế này thì Phương Trinh Jolie "lời" quá rồi.

Lý Bình trở thành sào treo đồ cho Phương Trinh Jolie bán hàng-8
Phương Trinh Jolie kể sau khi nhận lời cầu hôn của bạn trai, cả hai về sống chung. Cô cảm thấy cả hai có nhiều sự khác biệt nhưng có ý thức cùng sửa sai vì nhau. "Bình ít tuổi hơn tôi nhưng suy nghĩ chững chạc. Bình khiến tôi thay đổi khá nhiều. Và anh ấy cũng vì tôi mà thay đổi bản thân", cô nói.

Lý Bình trở thành sào treo đồ cho Phương Trinh Jolie bán hàng-9
Sau ba năm yêu và một năm chung sống với Lý Bình, Phương Trinh Jolie cảm thấy cô điềm tĩnh, bớt nóng nảy và nghĩ cho người khác nhiều hơn. Cả hai đã cùng xây nhà mới, dự định tổ chức đám cưới vào cuối năm. Tuy nhiên, kế hoạch hiện thay đổi vì dịch Covid-19.

 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-binh-tro-thanh-sao-treo-do-cho-phuong-trinh-jolie-ban-hang-online-n-275494.html

Lý Bình Phương Trinh Jolie

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao