Lý Bình vỡ òa khi Phương Trinh Jolie mang thai

Lý Bình chính thức xác nhận bà xã Phương Trinh Jolie mang thai sau hơn nửa năm kết hôn.

Những ngày qua, thông tin Phương Trinh Jolie mang thai sau hơn nửa năm kết hôn thu hút sự quan tâm trên mạng xã hội.

Cụ thể, ở một số đoạn clip Lý Bình chia sẻ, người hâm mộ tinh ý phát hiện vòng 2 của Phương Trinh Jolie nhô cao hơn bình thường. 

Chưa kể, trong bữa tiệc sinh nhật hồi tháng 10, nữ diễn viên cũng dùng tay che chắn và nghiêng người để chụp ảnh cùng khách mời.

Ở một số khoảnh khắc đời thường, Phương Trinh Jolie luôn đứng nghiêng hoặc nép sau lưng con gái, khác hẳn trước đó. 

Lý Bình vỡ òa khi Phương Trinh Jolie mang thai-1
Lý Bình vỡ òa khi Phương Trinh Jolie mang thai-2
Phương Trinh Jolie bị soi vòng 2 nhô cao trong một số khoảnh khắc.

Mới đây ông xã Phương Trinh Jolie có hành động xác nhận vợ bầu bí. Chia sẻ hình ảnh bà xã ngồi ăn me chua ngon lành lúc giữa đêm, Lý Bình vui vẻ nói: "Nửa đêm bà bầu thèm me". 

Lý Bình vỡ òa khi Phương Trinh Jolie mang thai-3Lý Bình vỡ òa khi Phương Trinh Jolie mang thai-4
Lý Bình xác nhận vợ mang thai sau hơn nửa năm kết hôn.

Không lâu sau đó, Phương Trinh Jolie cũng đăng clip ghi lại phản ứng của ông xã khi biết cô mang thai. Theo đó, khi nhìn thấy que thử 2 vạch, Lý Bình ngờ vực cho rằng bà xã vẽ lên để lừa mình. 

Tuy nhiên, Phương Trinh Jolie một mực khẳng định việc cô có bầu là thật. Lúc này, nam diễn viên vỡ òa sung sướng, hạnh phúc chạy tới ôm chặt bà xã. 

Lý Bình vỡ òa khi Phương Trinh Jolie mang thai-5
Phản ứng Lý Bình khi Phương Trinh Jolie báo tin mang thai.

Tháng 4/2022, Phương Trinh Jolie - Lý Bình chính thức về chung nhà bằng đám cưới hoành tráng. Đây là cái kết đẹp cho cặp đôi "chị em" sau hơn 2 năm hẹn hò.

Trong hôn lễ, Phương Trinh Jolie lần đầu công khai con gái riêng là bé Mia, 9 tuổi. Khoảnh khắc nhóc tỳ xuất hiện, mang nhẫn cưới lên lễ đường cho bố mẹ khiến nhiều người bất ngờ, xúc động.

Sau hôn lễ, Phương Trinh Jolie và Lý Bình tận hưởng cuộc sống vợ chồng son, liên tục có những chuyến nghỉ dưỡng sang chảnh trong và ngoài nước. Họ cũng thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau.

Được biết, Phương Trinh Jolie có mối quan hệ tốt đẹp với nhà chồng, bé Mia cũng được gia đình Lý Bình xem như ruột thịt.

Lý Bình vỡ òa khi Phương Trinh Jolie mang thai-6Lý Bình vỡ òa khi Phương Trinh Jolie mang thai-7Lý Bình vỡ òa khi Phương Trinh Jolie mang thai-8
Tổ ấm hạnh phúc của Phương Trinh Jolie - Lý Bình.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-binh-vo-oa-khi-phuong-trinh-jolie-mang-thai-n-328829.html

Lý Bình Phương Trinh Jolie

Tin tức mới nhất