Lý Dịch Phong bị tóm cảnh vào khách sạn với 'cung nữ' Diên Hi Công Lược

Đây không phải là lần đầu tiên Lý Dịch Phong bị bắt gặp hẹn hò với cô gái này, chính vì vậy các fan càng xôn xao bàn tán.

Truyền thông xứ Trung ngày hôm nay (18/11) đưa tin, phóng viên nước này vừa tung loạt ảnh cực hot kèm theo nghi vấn Lý Dịch Phong lộ cảnh hẹn hò với mỹ nhân Diên Hi Công Lược có tên Phương An Na đi chơi.

Cả hai thậm chí còn bị bắt gặp cùng nhau vào khách sạn 2 ngày 1 đêm. Hiện sự việc đang gây xôn xao MXH.

Theo thông tin, cặp đôi được bắt gặp tại khu trượt tuyết. Trong nhóm bạn này còn có nữ diễn viên Kim Thần. Cả ba cùng nhau trò chuyện khá thân mật tại đây.

Lý Dịch Phong bị tóm cảnh vào khách sạn với cung nữ Diên Hi Công Lược-1Lý Dịch Phong bị tóm cảnh vào khách sạn với cung nữ Diên Hi Công Lược-2
Kim Thần cùng Lý Dịch Phong và Phương An Na trò chuyện vui vẻ

Điều đáng nói, dù không có nhiều hành động tương tác với nhau song khi trở về khách sạn, Lý Dịch Phong lại leo lên xe của Phương An Na.

Tới ngày hôm sau, cặp đôi lại leo lên xe tới khu trượt tuyết chơi thêm 1 buổi chiều nữa rồi cùng nhau về lại khách sạn nghỉ ngơi.

Lý Dịch Phong bị tóm cảnh vào khách sạn với cung nữ Diên Hi Công Lược-3
Lý Dịch Phong bị tóm cảnh vào khách sạn với cung nữ Diên Hi Công Lược-4
Hình ảnh cho thấy Lý Dịch Phong xuất hiện và về cùng khách sạn với Phương An Na

Lý Dịch Phong bị tóm cảnh vào khách sạn với cung nữ Diên Hi Công Lược-5
Cả hai tiếp tục dành thời gian trượt tuyết thêm

Ngay sau khi tin đồn nổ ra, Phương An Na đã có lời đáp trả nhanh chóng trên Weibo. Nữ diễn viên chia sẻ tấm ảnh mình bị trượt ngã kèm dòng nhắn đầy ẩn ý: "Cảm ơn bạn bè đã ở bên, hãy cùng chứng kiến tình bạn của chúng tôi nhé".

Động thái này đã giúp Lý Dịch Phong giải vây và chứng tỏ cho người hâm mộ biết, giữa cô và tài tử họ Lý chỉ là những người bạn thân thiết đơn thuần.

Lý Dịch Phong bị tóm cảnh vào khách sạn với cung nữ Diên Hi Công Lược-6

Điều đáng nói, đây không phải là lần đầu tiên Lý Dịch Phong và Phương An Na dính tin đồn hẹn hò. Vào đầu năm nay, cặp đôi từng bị bắt gặp vào khách sạn tới 4h sáng mới trở ra. Về sau, nam diễn viên Cổ Kiếm Kỳ Đàm phủ nhận tin đồn, khẳng định 2 người chỉ là bạn bè.

Phương An Na được biết đến là mỹ nhân đóng vai cung nữ trong Diên Hi Công Lược, sinh năm 1988, từng hợp tác với Lý Dịch Phong trong phim Tình Yêu Chân Thực, chính vì vậy Cnet đều cho rằng cặp đôi là đồng nghiệp, sau này tiến tới chuyện tình cảm.

Lý Dịch Phong bị tóm cảnh vào khách sạn với cung nữ Diên Hi Công Lược-7
Lý Dịch Phong bị tóm cảnh vào khách sạn với cung nữ Diên Hi Công Lược-8

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ly-dich-phong-bi-tom-song-canh-vao-khach-san-2-ngay-1-dem-voi-cung-nu-dien-hi-cong-luoc-220211811203429922.htm

Diên Hi Công Lược Lý Dịch Phong

Tin tức mới nhất