Lý Dịch Phong du lịch '5 ngày 4 đêm' với hotgirl Blase Loan Loan?

Hot girl Đài Loan từng lên mạng xã hội chia sẻ kinh nghiệm phòng the, và miêu tả chuyến du lịch 5 ngày 4 đêm với "chàng 54" - biệt danh của Lý Dịch Phong - là "khó quên".

Chiều 11/9, CCTV đưa tin cảnh sát quận Bình An (Bắc Kinh, Trung Quốc) thông báo đã bắt giữ một người họ Lý, 35 tuổi, tham gia vào vụ mua bán dâm. Người được nhắc đến chính là nam diễn viên Lý Dịch Phong.

Với hành vi phạm pháp trên, Lý Dịch Phong chính thức khép lại sự nghiệp nghệ thuật ở tuổi 35. Từ tối 10/9, các tổ chức, cơ quan đầu ngành và nhiều nhãn hàng ở Trung Quốc đã có động thái tẩy chay nam diễn viên.

Lý Dịch Phong du lịch 5 ngày 4 đêm với hotgirl Blase Loan Loan?-1
Lý Dịch Phong đánh mất sự nghiệp đỉnh cao. Ảnh: Sina.

Theo Sina, Lý Dịch Phong sụp đổ cho thấy hậu quả mà anh phải gánh chịu từ lối sống không lành mạnh, ý thức kém trong việc bảo vệ và duy trì hình tượng nghệ sĩ. Trang Apple Daily, QQ gọi bê bối của nam diễn viên Lão Pháo Nhi là "sự chấm hết không thể cứu vãn của một ngôi sao thần tượng".

163 cho biết vụ việc của Lý Dịch Phong một lần nữa khiến công chúng Trung Quốc mất niềm tin vào nghệ sĩ nam nói riêng và giới giải trí nói chung. Đằng sau vẻ ngoài bảnh bao, hào nhoáng và những lời nói hoa mỹ của họ có thể là cuộc sống riêng tư đầy bê bối.

Tự làm hỏng danh tiếng vì bê bối mua dâm

Theo 163, showbiz Trung Quốc trải qua lễ Trung thu rúng động trước tin Lý Dịch Phong bị bắt vì hành vi mua dâm.

Theo cảnh sát quận Bình An, nam diễn viên bị phát hiện vi phạm pháp luật từ một vụ án hình sự. Tại cơ quan điều tra, Lý Dịch Phong khai nhận từng nhiều lần thực hiện giao dịch tình dục bất hợp pháp.

Sau khi nhận tội, ngôi sao Cổ Kiếm Kỳ Đàm bị tạm giữ 14 ngày. Cơ quan chức năng không đề cập đến việc nam diễn viên bị bắt từ lúc nào, hiện được thả chưa.

Lý Dịch Phong du lịch 5 ngày 4 đêm với hotgirl Blase Loan Loan?-2
Nam diễn viên nhiều lần giao tình dục bất hợp pháp với gái mại dâm. Ảnh: Sohu.

Đáng chú ý, trong văn bản báo cáo, cảnh sát gọi Lý Dịch Phong là "tội phạm". Điều này khiến truyền thông nghi vấn Lý Dịch Phong dính líu đến một vụ án có tính chất nghiêm trọng hơn và bị điều tra về nhiều tội danh, trong đó có mua dâm.

Với vụ việc nói trên, Lý Dịch Phong được cho là đi vào vết xe đổ của đạo diễn Vương Toàn An, nam diễn viên Hoàng Hải Ba hay gần nhất là thiên tài piano Lý Vân Địch.

Họ đều bị bắt vì mua dâm và không thể trở lại showbiz. Năm 2021, Tổng cục Quảng bá Phát thanh Truyền hình Quốc gia Trung Quốc ban hành quy định cấm sóng với người nổi tiếng vi phạm pháp luật.

Sau khi tin tức Lý Dịch Phong vi phạm pháp luật được đăng tải, nhiều hình ảnh giường chiếu được cho là của nam diễn viên lan truyền trên nhiều diễn đàn.

Hot girl Kiều Kiều đăng tải tin nhắn ngôi sao sinh năm 1987 hẹn cô đến khách sạn để quan hệ tình dục trong thời gian đóng phim ở Hải Nam. Một số nguồn tin cho biết Lý Dịch Phong cũng "tuyển phi" phục vụ cho nhu cầu sinh lý của mình.

Qua lại với gái gọi, dự tiệc thác loạn

Theo iFeng, trước khi vướng bê bối mua dâm, Lý Dịch Phong từng bị phát hiện có đời sống tình dục phóng túng, qua lại với gái gọi cao cấp ở Trung Quốc.

Năm 2018, anh có chuyến du lịch nước ngoài với hot girl mạng tên Blase Loan Loan. Nam diễn viên chi tiền để bao người đẹp đến Ko Samui (Thái Lan). Mối quan hệ của họ là bạn tình "bay đêm".

163 cho biết Lý Dịch Phong dặn dò Blase Loan Loan phải cẩn thận để không bị bắt gặp. Tuy nhiên, người đẹp này vẫn làm lộ chuyện. Trên tài khoản Weibo phụ, cô chia sẻ kinh nghiệm phòng the, và miêu tả chuyến du lịch 5 ngày 4 đêm với "chàng 54" - biệt danh của Lý Dịch Phong - là "khó quên".

Lý Dịch Phong du lịch 5 ngày 4 đêm với hotgirl Blase Loan Loan?-3Lý Dịch Phong du lịch 5 ngày 4 đêm với hotgirl Blase Loan Loan?-4
Lý Dịch Phong từng bao trọn chi phí ra nước ngoài cho Blase Loan Loan để được cô phục vụ. Ảnh: Sohu.

Theo Sina, Blase Loan Loan sinh năm 1989, kém Lý Dịch Phong 2 tuổi. Cô sống tại Thượng Hải. Blase Loan Loan kinh doanh quần áo, mỹ phẩm để che giấu công việc thực sự là phục vụ tình dục cho các nhân vật giàu có, nổi tiếng.

Một số nguồn tin cho biết Blase Loan Loan có mối quan hệ thân thiết với nam ca sĩ Seungri. Cô là người móc nối tình bạn cho Lý Dịch Phong và cựu thành viên nhóm Big Bang.

Theo QQ, Lý Dịch Phong từng cùng Seungri thác loạn. Năm 2019, khi bê bối rúng động Hàn Quốc ở quán bar Burning Sun được đưa ra ánh sáng, cái tên Lý Dịch Phong cũng nằm trong danh sách những người từng dự tiệc ăn chơi tại câu lạc bộ của Seungri.

Scandal lái xe gây tai nạn rồi bỏ trốn

Năm 2016, Lý Dịch Phong bị đài trung ương CCTV bêu tên trên sóng truyền hình vì lái xe gây tai nạn rồi bỏ trốn. Vụ việc không nghiêm trọng nhưng hành vi trốn tránh, che giấu sai lầm của nam diễn viên được đánh giá không thể chấp nhận.

Siêu xe Lamborghini do Lý Dịch Phong cầm lái gây tai nạn vào 3h sáng 25/7/2016. Chiếc xe đâm vào trụ cầu bên đường. Vụ việc không gây thiệt hại về người, nhưng khiến tài sản công cộng bị hư hại nặng và cá nhân nam diễn viên bị thương.

Theo Sina, Lý Dịch Phong đã không gọi cảnh sát báo án khi gây ra vụ tai nạn. Anh rời khỏi hiện trường và thuê xe đầu kéo di chuyển phương tiện. Qua điều tra, cơ quan chức năng còn phát hiện xe của Lý Dịch Phong quá hạn đăng ký.

Nam diễn viên bị phạt 2.000 NDT (200 USD) và trừ 24 điểm trong bằng lái. Nguyên nhân tai nạn được công bố là do tài tử 35 tuổi vào cua gắt dẫn đến mất lái.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ly-dich-phong-di-du-lich-5-ngay-4-dem-voi-hot-girl-blase-loan-loan-post1354448.html

Blase Loan Loan Sao Hoa Ngữ Lý Dịch Phong Seungri

Tin tức mới nhất