Lý Dịch Phong nổi tiếng, giàu cỡ nào trước khi bị bắt vì mua dâm?

Trước khi bị cảnh sát bắt giữ vì cáo buộc mua dâm, Lý Dịch Phong có sự nghiệp sao hạng A, là "nam thần" trong mắt nhiều người.

Chiều 11/9, thông tin Lý Dịch Phong bị cảnh sát Bắc Kinh (Trung Quốc) bắt giữ vì cáo buộc mua dâm gây chấn động dư luận. Trên mạng xã hội, vụ việc nhận được hơn 100 triệu lượt tìm kiếm từ cộng đồng mạng.

Tờ Apple daily gọi đây là “sự sụp đổ không thể cứu vãn của một ngôi sao thần tượng”. 

Lý Dịch Phong nổi tiếng, giàu cỡ nào trước khi bị bắt vì mua dâm?-1
Lý Dịch Phong bị bắt điều tra vì cáo buộc mua dâm. 

Trước khi vướng vòng lao lý, Lý Dịch Phong là diễn viên nam thành công bậc nhất showbiz Hoa ngữ. Anh được xếp vào nhóm "Tứ đại lưu lượng" (4 nghệ sĩ nam trẻ sở hữu độ nổi tiếng, giá trị thương mại cao của Trung Quốc), cùng Dương Dương, Lộc Hàm và Ngô Diệc Phàm. 

Năm 2007, tài tử bước chân vào giới giải trí thông qua một cuộc thi tài năng. Nhờ vẻ ngoài điển trai, năng khiếu nghệ thuật, anh trở thành gương mặt được săn đón ở cả 2 lĩnh vực phim ảnh lẫn âm nhạc. 

Sau 15 năm hoạt động nghệ thuật, Lý Dịch Phong vươn lên hàng ngũ sao hạng A cùng lượng fan đông đảo. Giới truyền thông nhận định nam diễn viên có độ nổi tiếng bền vững nhờ nhờ hình ảnh đẹp, EQ cao và rất cầu tiến trong nghề. 

Lý Dịch Phong nổi tiếng, giàu cỡ nào trước khi bị bắt vì mua dâm?-2Lý Dịch Phong nổi tiếng, giàu cỡ nào trước khi bị bắt vì mua dâm?-3

Nhờ vị thế vững chắc trong showbiz, nam diễn viên cũng sở hữu khối tài sản kếch sù. Anh nhiều lần được xướng tên trong danh sách những ngôi sao kiếm tiền giỏi nhất Trung Quốc.

Tạp chí Forbes năm 2016 từng ước tính thu nhập của tài tử khoảng 90 triệu NDT (hơn 300 tỷ đồng).

Ngoài ra, Lý Dịch Phong còn sở hữu “nguồn tài nguyên” (yếu tố giúp các ngôi sao đảm bảo điều kiện phát triển, quan hệ làm ăn và tên tuổi trong showbiz – PV).

Người đứng sau tài tử là những doanh nhân giàu có hay kể cả chính trị gia có quyền lực, có địa vị. Điều này giúp anh dễ dàng đạt được các hợp đồng phim ảnh, quảng cáo giữa rất nhiều sự cạnh tranh của các ngôi sao khác. 

Trong 5 năm trở lại đây, Lý Dịch Phong được nhiều thương hiệu thực phẩm, điện tử, đồ gia dụng, phần mềm, thời trang... mời làm gương mặt đại diện. Với mỗi hợp đồng thương mại, tài tử bỏ túi ít nhất 15 triệu NDT (45 tỷ đồng). Thời điểm bị bắt giữ, anh đang là đại diện cho 13 thương hiệu lớn. 

Lý Dịch Phong nổi tiếng, giàu cỡ nào trước khi bị bắt vì mua dâm?-4

Ngoài ra, Lý Dịch Phong có cổ phần trong các tập đoàn giải trí – truyền thông và đầu tư nhà đất, bất động sản rải rác ở khắp đại lục và các khu trung tâm của Hong Kong, Đài Loan…

Anh còn có sở thích sưu tập siêu xe, đặc biệt là dòng Lamborghini với giá trung bình khoảng 7 triệu NDT (khoảng hơn 21 tỷ đồng) mỗi chiếc. 

Ở lĩnh vực thời trang, ngôi sao 35 tuổi cũng được săn đón nhờ sở hữu chiều cao 1,81m, gương mặt ngũ quan nổi bật. Các tạp chí lớn như LifeStyle, Men’s Health, Elle Men, Popular Movie, Bazaar Men’s Style… đều từng mời anh lên ảnh bìa.

Điều này cho thấy mức độ thành công của tài tử bởi việc xuất hiện ở các tạp chí lớn chứng tỏ mức độ thành công và vị trí đặc biệt cao của ngôi sao trong giới giải trí.

Lý Dịch Phong nổi tiếng, giàu cỡ nào trước khi bị bắt vì mua dâm?-5
Sự nghiệp 15 năm của tài tử bị hủy hoại vì scandal.

Khi Lý Dịch Phong bị bắt tạm giam điều tra, nhiều người nhận định sự nghiệp của anh gần như đã chấm dứt. Năm 2021, Tổng cục Phát thanh, truyền hình quy định cấm sóng với người nổi tiếng vi phạm pháp luật.

Một số nghệ sĩ hạng A từng bị bắt vì mua dâm như Huỳnh Hải Ba, Lý Vân Địch... đều không thể trở lại showbiz vì sự quyết liệt từ cơ quan quản lý lẫn làn sóng tẩy chay từ dư luận. 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ly-dich-phong-noi-tieng-giau-co-co-nao-truoc-khi-bi-bi-bat-vi-mua-dam-2058784.html?fbclid=IwAR0I0nvjfGIjqOM6lwceBo7e7d_fbYddI2B8_18vqtcHvGOGPmWtQMyHHec

Lý Dịch Phong

Tin tức mới nhất