Hé lộ lý do 2 thiếu nữ 14 tuổi chặn đường, hành hung nữ sinh ở Đồng Nai

Theo lời khai của 2 thiếu nữ 14 tuổi, nguyên nhân chặn đánh là do 2 nữ sinh kia đi xe máy nẹt pô và nhìn đểu khi gặp trên đường.

Liên quan đến vụ 2 nữ sinh ở Đồng Nai bị chặn đánh, hôm nay (28/12), phía đại diện Công an phường Hố Nai cho hay, đơn vị đã triệu tập 2 thiếu nữ T.V.V.A. và N.K.N. (14 tuổi, cùng ngụ TP Biên Hòa) để lấy lời khai. 

Theo lời khai của V.A. và K.N. tại cơ quan chức năng, nguyên nhân 2 em chặn đánh là do 2 nữ sinh kia đi xe máy nẹt pô và nhìn đểu khi gặp trên đường.

Hé lộ lý do 2 thiếu nữ 14 tuổi chặn đường, hành hung nữ sinh ở Đồng Nai-1
Hình ảnh cắt từ clip

Trước đó, vào chiều 21/12, Y.N. (14 tuổi, ngụ phường Hố Nai) chở T.T. (12 tuổi, ngụ phường Tân Mai) đang đi trên đường thuộc khu phố 5, phường Hố Nai thì bị 2 người lao tới chửi bới. Hai người đó kéo 2 nữ sinh vào con hẻm nhỏ rồi dùng tay, chân đánh, đấm, đá vào người và mặt. Khi các nạn nhân ngã xuống đường, cả 2 vẫn tiếp tục đánh không ngừng và hăm dọa khiến các nạn nhân không dám về nhà. 


Đoạn clip ghi lại sự việc

Thời điểm xảy ra vụ việc, có rất nhiều người đứng xem nhưng không ai can ngăn. 

Sau khi bị đánh, N. và T. hoảng loạn đến nhà bạn không dám về nhà. Khi biết sự việc gia đình mới đi tìm được các em và đến Công an phường Hố Nai trình báo. Hiện tại, công an đang vào cuộc mở rộng điều tra, làm rõ vụ việc.

HT
Theo Vietnamnet


nữ sinh hành hung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao