Lý do 3 đối tượng hành hạ dã man ngư dân

3 đối tượng hành hạ dã man ngư dân trên tàu cá ở Cà Mau khai lý do đánh các nạn nhân là vì làm biếng.

Lý do 3 đối tượng hành hạ dã man ngư dân-1
3 đối tượng hành hạ ngư dân.

Liên quan vụ 2 ngư dân bị hành hạ dã man trên tàu cá, tối 23/11, Cơ quan CSĐT Công an huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau đã ra quyết định khởi tố và bắt tạm giam 3 đối tượng gồm: Nguyễn Công Toàn (34 tuổi); Nguyễn Văn Tỵ (34 tuổi) và Đoàn Văn Hùng (38 tuổi - cùng ngụ huyện Trần Văn Thời) để điều tra về hành vi hành hạ người khác.

Kết quả giám định thương tích của ông Trương Văn Trung là 48%. Các đối tượng khai lý do hành hạ dã man ông Trung là do ông này làm biếng.

Lý do 3 đối tượng hành hạ dã man ngư dân-2
Kết quả giám định thương tích ông Trung là 48%

Như đã thông tin, tối 15/11, nhiều người dùng mạng xã hội bức xúc khi xuất hiện 2 clip ghi lại cảnh 2 ngư dân bị hành hạ dã man trên tàu cá.

Vụ việc được xác định xảy ra tại thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời. Nạn nhân vụ bạo hành trên là ông Trung và ông Lê Văn Bình.

Qua xác minh ban đầu, cuối tháng 5/2022, hai ông Trung và Bình đến Công an thị trấn Sông Đốc trình báo việc bị đánh gây thương tích trên tàu cá mang BKS: BT 97993-TS. Cả 2 chỉ yêu cầu bồi thường tiền thuốc mà không yêu cầu xử lý hình sự.

Tàu cá trên do bà Phạm Thị Hà làm chủ, xuất bến ra biển đánh bắt tại cửa sông Ông Đốc. Lúc này, trên tàu có 7 thuyền viên, gồm: Nguyễn Công Toàn làm tài công; Nguyễn Văn Hùng, Đoàn Văn Hùng, Phạm Chí Cường, Nguyễn Văn Của, Nguyễn Văn Tỵ và ông Trung

Sau đó, một ngư dân không làm biển được nên đi nhờ tàu khác vào bờ. Lúc này, chủ tàu là bà Hà đã điều ông Bình ra thay thế. Vụ việc hành hạ dã man đã xảy ra từ đây.

Sau khi nhận được tin tố giác tội phạm, Công an thị trấn Sông Đốc đã yêu cầu chủ tàu điều tàu vào bờ để làm rõ vụ việc nhưng bà Hà không chấp hành.

Trước đó, công an đã khởi tố vụ án hành hạ người khác và ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với 3 đối tượng nêu trên. Hiện, công an đang phối hợp cùng người thân tìm kiếm bị hại còn lại là ông Bình.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/soc-voi-ly-do-3-oi-tuong-hanh-ha-da-man-ngu-dan-a582061.html

Ngư dân tra tấn hành hung

Tin tức mới nhất