Vì sao bố đẻ không xuất hiện trong đám cưới NSND Công Lý?

Mẹ và chị gái Công Lý đại diện nhà trai trong giây phút thành hôn. Được biết bố đẻ danh hài không xuất hiện vì lý do sức khỏe.

Tối 2/1/2021, NSND Công Lý và bạn gái Ngọc Hà tổ chức đám cưới tại một khách sạn hạng sang ở Hà Nội. Tham dự ngày vui của cặp đôi là gia đình 2 bên và đông đảo đồng nghiệp, bạn bè của cô dâu - chú rể trong giới giải trí. 

Gây chú ý hơn cả là khoảnh khắc thành hôn của cặp đôi trên lễ đường. Kế bên bố mẹ cô dâu Ngọc Hà là 2 người phụ nữ đại diện cho nhà trai. 

Vì sao bố đẻ không xuất hiện trong đám cưới NSND Công Lý?-1
Bố đẻ NSND Công Lý vắng mặt trong ngày vui của con trai.

Được biết bố đẻ NSND Công Lý vì sức khỏe nên không tham gia được tiệc cưới của con trai. Do đó, mẹ và chị gái Công Lý là đại diện nhà trai trong giây phút làm lễ thành hôn.

Vì sao bố đẻ không xuất hiện trong đám cưới NSND Công Lý?-2Vì sao bố đẻ không xuất hiện trong đám cưới NSND Công Lý?-3
Mẹ và chị gái NSND Công Lý chứng kiến giây phút nên vợ nên chồng của cặp đôi.

NSND Công Lý và bạn gái Ngọc Hà có 5 năm hẹn hò trước khi tiến tới hôn nhân. Nửa kia của danh hài sinh năm 1988, kém anh 15 tuổi, hiện công tác tại một tờ báo điện tử.

Ngọc Hà có mối quan hệ tốt đẹp với 2 người vợ trước và 2 con riêng của NSND Công Lý. Trong ngày vui, cô cũng nhận được những lời chúc mừng tốt đẹp từ các nhóc tỳ.

Vì sao bố đẻ không xuất hiện trong đám cưới NSND Công Lý?-4Vì sao bố đẻ không xuất hiện trong đám cưới NSND Công Lý?-5
Công Lý và vợ trẻ trong lễ ăn hỏi diễn ra vào chiều nay.

Tĩnh Đình
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ly-do-bo-de-khong-xuat-hien-trong-dam-cuoi-nsnd-cong-ly-n-247391.html

Công Lý

Tin tức mới nhất