Lý do Châu Du Dân không sinh con thứ 2

Chuyện không sinh con thứ 2 của vợ chồng Châu Du Dân liên quan tới con gái đầu lòng.

Sina đưa tin, Châu Du Dân mới đây đã nhận trả lời độc quyền với truyền thông Đài Loan và chia sẻ về cuộc sống gia đình hiện tại.

Sao nam Vườn Sao Băng cho biết anh và bà xã quyết định không sinh con thứ 2 để tập trung chăm sóc con gái đầu lòng.

Lý do Châu Du Dân không sinh con thứ 2-1

Châu Du Dân bày tỏ: "Cô con gái 5 tuổi của chúng tôi rất nhạy cảm và yếu ớt. Cô bé cần có người ở bên quan tâm chăm sóc. Cha mẹ phải dành nhiều thời gian hơn cho con. Vì vậy, 1 đứa con là đủ".

Vào cuối năm ngoái, bà xã Châu Du Dân là Dụ Hồng Uyên từng đăng tải bức ảnh ám chỉ việc sinh con thứ 2 trên mạng xã hội, nhưng sau đó cô đã phủ nhận điều này.

Về phía Dụ Hồng Uyên, sau khi sinh con đầu lòng, sức khỏe cô cũng giảm sút. Cô quyết định nghỉ việc trợ lý cho chồng để tập trung chăm sóc gia đình.

Lý do Châu Du Dân không sinh con thứ 2-2
Châu Du Dân và vợ

Trên một chương trình truyền hình cách đây không lâu, cô tiết lộ ông xã Châu Du Dân tính cách có phần hướng nội, ít nói. Sau khi sinh con cả hai cũng từng xảy ra tranh cãi trong việc nuôi dạy con, tuy nhiên cuối cùng Dụ Hồng Uyên chọn cách nhượng bộ.

Phía sao nam giải thích rằng việc anh ít nói là do ảnh hưởng bởi vai diễn. Khi quay anh dùng rất nhiều sức lực, chính vì vậy khi về nhà anh thường ngại nói chuyện và chọn cách yên tĩnh nghỉ ngơi.

Anh tiết lộ rằng bản thân luôn muốn bảo vệ sự riêng tư cho gia đình. Châu Du Dân nhiều lần nhắc nhở vợ không nên kể quá nhiều chuyện cuộc sống vợ chồng trước truyền thông, có người sẽ lợi dụng điều đó để lan truyền tin xấu. 

Lý do Châu Du Dân không sinh con thứ 2-3

Châu Du Dân sinh năm 1981, là ca sĩ, diễn viên Đài Loan, thành viên nhóm nhạc nổi tiếng F4. Anh được khán giả yêu thích với vai Hoa Trạch Loại trong bộ phim truyền hình ăn khách Vườn Sao Băng.

Tháng 11/2015, anh và vợ là Dụ Hồng Uyên đã đăng ký kết hôn, đón con gái đầu lòng vào năm 2016. Châu Du Dân là người kín tiếng, cuộc sống của anh chủ yếu xoay quanh công việc và gia đình. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ly-do-chau-du-dan-khong-sinh-con-thu-2-n-276566.html

Châu Du Dân

Tin tức mới nhất