Chí Tài qua đời

Lý do Chí Tài và Hoài Linh hợp tác 20 năm nhưng chưa từng mâu thuẫn

Là cặp bài trùng trên sân khấu, Chí Tài và Hoài Linh thu hút khán giả bởi lối diễn duyên dáng, "hợp rơ" với nhau. Hơn 20 năm gắn bó, bộ đôi nghệ sĩ chưa từng "lời qua tiếng lại ồn ào".

Thông tin danh hài Chí Tài qua đời đang khiến làng giải trí chấn động, công chúng cũng không khỏi bàng hoàng, xót xa. Sau khi bị đột quỵ, Chí Tài được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi. Danh hài trút hơi thở cuối cùng ở tuổi 62, để lại hôn nhân và sự nghiệp đang viên mãn. 

Nhắc đến Chí Tài không thể không nhắc đến Hoài Linh - người anh em và cũng là người bạn diễn ăn ý của nam nghệ sĩ. Nhắc đến Hoài Linh, Chí Tài luôn bày tỏ sự tôn trọng và quý mến.


Clip: Chí Tài chia sẻ về tình bạn 20 năm với Hoài Linh

Là cặp bài trùng trên sân khấu, Chí Tài và Hoài Linh thu hút khán giả bởi lối diễn duyên dáng, "hợp rơ" với nhau. Hơn 20 năm gắn bó, bộ đôi nghệ sĩ chưa từng "lời qua tiếng lại ồn ào".

Giải thích về điều này, một số đồng nghiệp của hai nghệ sĩ tiết lộ rằng do Chí Tài hiền khô nên cả 2 không thể cãi vã. Ngoài ra, hai nghệ sĩ khá chênh lệch tuổi tác nên luôn có sự kính trọng nhau.

Lý do Chí Tài và Hoài Linh hợp tác 20 năm nhưng chưa từng mâu thuẫn-1

"Ông Linh thì tính ảnh không cần nói nhiều. Quý vị khán giả đang theo dõi cũng biết rồi, Linh là người rất tốt. Thậm chí, Linh còn nói với tôi rằng: Anh Tài, anh em mình làm việc trên 20 năm rồi mà chưa bao giờ giận ha Tài ha”, nam danh hài tiết lộ.

Còn riêng NSƯT Hoài Linh, anh chia sẻ về đàn anh của mình rằng: "Anh Chí Tài là anh cả của nhóm nghệ sĩ chúng tôi. Anh là người ít nói, hiểu chuyện và luôn lắng nghe ý kiến của mọi người. Nếu mọi người nói đúng, anh Tài luôn tôn trọng, không nề hà chuyện vai vế nhỏ hơn hay lớn...".

Lý do Chí Tài và Hoài Linh hợp tác 20 năm nhưng chưa từng mâu thuẫn-2

 

Ngoài ra, khi hỏi về chuyện mâu thuẫn của cả hai lúc làm việc chung, Hoài Linh cho biết: "Không phải khoe chứ tôi với anh Tài 20 năm nay chưa từng có tiếng to tiếng nhỏ nào hết cả. Anh em hiểu ý nhau và thông cảm cho nhau mỗi khi gặp khó khăn.

Nếu nói tôi và anh Tài không hoàn toàn cãi vã là không đúng, vì ắt hẳn trong những buổi đi diễn hoặc hợp tác một dự án chung thì cũng bất đồng quan điểm. Tuy nhiên, anh Chí Tài giống như một người anh cả vậy, mọi chuyện anh đều đưa ra hướng giải quyết rất êm đẹp nên chúng tôi không bao giờ có chuyện lời qua tiếng lại với nhau".

Lý do Chí Tài và Hoài Linh hợp tác 20 năm nhưng chưa từng mâu thuẫn-3

NSƯT Hoài Linh cũng từng cho biết anh và nghệ sĩ Chí Tài quen biết nhau đã lâu. Lúc đó, Chí Tài là một nhạc công của ban nhạc Chí Tài Brothers. Nhưng nhờ lối trò chuyện có duyên, hài hước cùng gương mặt “nhìn kiểu nào cũng thấy buồn cười”, anh thấy “hợp rơ” với mình nên ngỏ ý mời anh làm bạn diễn chung sân khấu. Từ đó, hai nghệ sĩ thân thiết và khó khăn, hoạn nạn luôn có nhau.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

 

 

 

 


Chí Tài Hoài Linh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chí Tài qua đời